Nam thanh niên đốt tủ quần áo để dọa bạn gái làm cháy căn hộ chung cư
Thứ hai, 26/09/2022 16:08

Thông tin ban đầu xác định, vì bạn gái đi chơi gọi mãi không về nên nam thanh niên đã đốt tủ quần áo trong phòng ngủ để nhằm mục đích bạn gái lo lắng lắng mà quay về.

Thông tin trên Zing, một vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm 25/9 tại tòa chung cư NOCT (tổ 14, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) khi ngọn lửa bốc lên từ tầng 7 của tòa nhà.

Đám cháy được xác định xuất phát từ căn hộ của bà N.T.L. (sinh năm 1981). Khói đen sau đó bùng lên nhanh.

Công an Hà Nội đã điều động 7 xe chuyên dụng từ các khu vực lân cận cùng hàng chục cảnh sát tới hiện trường dập lửa và hướng dẫn người dân từ các tầng di chuyển xuống đất để thoát nạn.

Nam thanh niên đốt tủ quần áo để dọa bạn gái làm cháy căn hộ chung cư - Ảnh 1.

Người dân tòa chung cư NOCT đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn. (Ảnh: An ninh Thủ đô).

Tới khoảng 23h15, đám cháy được dập tắt. Không có thương vong trong sự việc.

Theo Báo An ninh Thủ đô, bước đầu xác định nguyên nhân gây cháy là do Nguyễn Đình Hoàn Vũ (SN 1983, trú tại phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang sinh sống trong căn hộ trên cùng chủ nhà là chị N.T.L., đã đốt tủ quần áo. Lúc này chị L. không có nhà.

Tại cơ quan công an, Vũ khai cách đây một thời gian có quen biết với chị N.T.L, là chủ căn hộ bị cháy và hai người có tình cảm với nhau. Tháng 4/2022, Vũ từ Đồng Nai ra Hà Nội sống với chị L tại căn hộ này. Quá trình sống chung, giữa 2 người đã nảy sinh mâu thuẫn.

Nam thanh niên đốt tủ quần áo để dọa bạn gái làm cháy căn hộ chung cư - Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy đã được dập tắt. (Ảnh: An ninh Thủ đô).

Tối 25/9, chị L đi chơi và Vũ gọi điện thoại nhưng chị L nói không về. Vũ giận quá đã gọi điện thoại dọa đốt nhà chị L. Vũ dự định đốt tủ quần áo và quay clip gửi cho bạn gái với hy vọng chị L. sẽ lo lắng mà quay về.

Tuy nhiên, khi đốt tủ quần áo, ngọn lửa bùng phát nhanh và lan ra cả phòng ngủ. Vũ sợ hãi chạy ra ngoài hô hoán và gọi cứu hỏa.

Trước đó 2 tuần, tại tòa nhà này cũng đã xảy ra một vụ cháy tại khu vực hộp kỹ thuật khiến khói đen bốc cao hàng chục mét.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-dot-tu-quan-ao-de-doa-ban-gai-lam-chay-can-ho-chun.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-dot-tu-quan-ao-de-doa-ban-gai-lam-chay-can-ho-chung-cu-162220926105359856.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đốt tủ quần áo , cháy chung cư , hỏa hoạn