Nam sinh Trung Quốc ném bạn từ tầng 4 xuống đất bị đề nghị mức án 5-10 năm tù
Chủ nhật, 05/07/2020 15:58

Vì hành vi bạo lực quá nghiêm trọng, công tố viên đề nghị mức án 5-10 năm tù cho nam sinh còn vị thành niên.

Những ngày gần đây, một vụ bạo lực học đường khiến cộng đồng mạng Trung Quốc lại lần nữa xôn xao dậy sóng. Ấy là vụ việc một em học sinh tại một trường Trung học đã bị bạn cùng lớp ném từ trên tầng 4 xuống, bị thương rất nghiêm trọng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 16/9/2019 tại huyện Đô An, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Trong đoạn video được ghi lại tại hành lang, có thể thấy giữa rừng học sinh đang đi lại, bỗng nhiên nam sinh họ Vi bị nam sinh họ Hoàng túm áo xách lên rồi ném xuống dưới, rồi ngay lập tức bỏ đi. Sau đó, Vi được đưa đến bệnh viện và Hoàng bị cảnh sát bắt với tội danh cố ý gây thương tích.

Nam sinh họ Vi bị ném xuống có thương tích khá nghiêm trọng, tính đến nay có thể đi lại được chậm, nhưng không thể ngồi quá lâu, chủ yếu chỉ có thể nằm trên giường.

Mới đây vào ngày 17/6, vụ án chính thức được đưa ra xét xử sau khoảng thời gian điều tra, công tố đề nghị mức án 5-10 năm tù cho Hoàng dù nam sinh mới học lớp 9, phụ huynh của nam sinh này đã kháng cáo với lý do nguyên nhân vụ việc là bởi trước đó, Hoàng đã bị Vi bắt nạt nhiều lần. 

Tuy nhiên, phụ huynh của Vi - người bị hại đã bác bỏ và cho rằng bị cáo nói dối, trước đó không lâu, phụ huynh của bị cáo cũng đã từng nói con mình có "vấn đề" để mong giảm tội, tuy nhiên qua điều tra, em học sinh này hoàn toàn bình thường. Hiện vụ việc vẫn đang trong thời gian xét xử.

 
Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/nam-sinh-trung-quoc-nem-ban-tu-tang-4-xuong-dat-20200704192118819.html.. Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/nam-sinh-trung-quoc-nem-ban-tu-tang-4-xuong-dat-20200704192118819.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nam sinh Trung Quốc ném bạn từ tầng 4 xuống đất , ném bạn từ tầng 4 xuống đất , bạo hành học đường