Nam sinh bị cây đè tử vong: Mẹ vừa sinh em bé 2 ngày, đau đớn về nhà nhìn mặt con lần cuối
Thứ ba, 26/05/2020 18:09

Người phụ nữ vừa sinh em bé được 2 ngày thì nghe tin tai nạn ập xuống cướp đi sinh mạng của cậu con trai lớn.

Liên quan đến vụ cây phượng vĩ bật gốc đè trúng 13 học sinh trong sân trường THCS Bạch Đằng (Q.3, TPHCM) sáng 26/5, nạn nhân tử vong được xác định là em N.T.K., sinh năm 2008, học sinh lớp 6.

Tại con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu (Q.3, TPHCM), công an phối hợp cùng cơ quan chức năng và gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho K.

Bà T - hàng xóm nhà nạn nhân nói với Tiền Phong, K. là con trai lớn trong nhà. Mẹ em mới sinh em bé được 2 ngày, còn nằm trong bệnh viện. "Sự việc xảy ra quá bất ngờ, mới sáng còn thấy ba đưa K đi học. Ai ngờ…", bà K. chia sẻ.

Anh Trung - bố của K. vẫn chưa thể tin được, mới buổi sáng anh còn gặp con khi cậu bé chào bố đi học.

Những người hàng xóm cho biết, K. là cậu bé hình lành, ngoan ngoãn.

Khi nhận được tin dữ về con trai, mẹ của K. được đưa trên băng ca về nhà để nhìn mặt con lần cuối.

Người mẹ liên tục gào khóc trước sự ra đi đột ngột của con trai lớn: "Con em nó ngoan lắm, ai mua đồ ăn sáng cho nó, nó chết rồi".

Mẹ của em K. khóc ngất khi vừa sinh em bé được 2 ngày đã nhận được tin dữ về cậu con trai lớn. (Ảnh: Tổ quốc)

Mẹ của em K. khóc ngất khi vừa sinh em bé được 2 ngày đã nhận được tin dữ về cậu con trai lớn.
(Ảnh: Tổ quốc)

Không khí tang thương bao con hẻm nhỏ. Ai nấy đều tiếc thương trước sự ra đi bất ngờ của cậu bé mới học lớp 6.

Lúc 6h50 sáng nay, em K. được đưa đến Bệnh viện An Sinh trong tình trạng đa chấn thương, ngưng hô hấp hoàn toàn. Các bác sĩ đã tích cực hồi sức tim phổi trong 65 phút nhưng không có kết quả. Bệnh nhi được chẩn đoán ngưng thở, ngưng tim trước khi nhập viện.

Sau đó, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về để lo hậu sự.

Ngoài em K., còn 12 học sinh khác cũng là nạn nhân trong vụ cây phượng bật gốc trong sân trường. Các em được đưa đến bệnh viện BV Bệnh Nhi đồng 2 và BV Sài Gòn ITO để cấp cứu.

BS Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc BV Nhi đồng 2 cho biết, trong số 8 học sinh bệnh viện tiếp nhận sáng nay, có 4 em đang nằm ở Khoa Cấp cứu, 4 em còn lại bị xây xát đang điều trị ở khoa khác.

Cụ thể, bác sĩ Tùng nói: “Trong số 4 em ở cấp cứu, một bé gãy xương đùi tương đối nặng, đang theo dõi, nếu mất máu nhiều sẽ mổ khẩn cấp. Một trường hợp chấn thương khớp cổ, gãy xương cánh chậu, may mắn là kiểm tra CT xong thì chấn thương khớp cổ không quá nặng, nếu nặng thì sẽ dẫn đến liệt tứ chi, riêng phần xương cánh chậu thì đang theo dõi mất máu, nếu mất máu nhiều sẽ mổ khẩn. 2 trường hợp còn lại chấn thương đầu và gãy xương hiện vẫn đang theo dõi, chưa thấy dấu hiệu bất thường”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-sinh-bi-cay-de-tu-vong-me-vua-sinh-em-be-2-ngay-dau-don-ve-nha-nhin-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-sinh-bi-cay-de-tu-vong-me-vua-sinh-em-be-2-ngay-dau-don-ve-nha-nhin-mat-con-lan-cuoi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nam sinh bị cây đè tử vong , cây phượng đổ , học sinh , tin xã hội