Với văn hóa phương Đông, Rồng được xem là biểu tượng của sức mạnh và thịnh vượng. Chính vì điều này mà năm Nhâm Thìn này các nhãn hàng thời trang tại Châu Á đã tận dụng triệt để hình ảnh rồng thiêng trên từng sản phẩm của mình với hi vọng có thể đem đến cho khách hàng nhiều may mắn. Mặc dù rồng thiêng là một hình ảnh mang tính truyền thống, cổ đại nhưng khi sử dụng nó cho các sản phẩm hiện đại các nhà thiết kế đã rất khéo léo kết hợp ăn ý giữa màu sắc, chất liệu tạo nên một sản phẩm vừa hiện đại lại vừa mang tính cổ điền, truyền thống. Cùng chiêm ngưỡng những món hàng:
Túi đỏ in họa tiết rồng vàng của Salvatore Ferragamo
Mặt dây chuyền
Giày 'Rồng của Air Jordan
Giày Nike
Áo khoác thể thao Nike
Dòng túi 2012 của Braccialini
Đồng hồ Phoenix