Mỹ nhân Việt và những lần 'đảo ngói' với màu tóc nổi: Ngô Thanh Vân hơn 40 tuổi vẫn rất chất chơi
Chủ nhật, 22/05/2022 09:43

Hari Won, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi... đều từng thử sức với màu tóc nổi bật nhưng không phải ai cũng phù hợp.

Ngô Thanh Vân

Mới đây, Ngô Thanh Vân gây xôn xao khi thay đổi kiểu tóc đen dài truyền thống sang kiểu tóc ngắn, nhuộm nửa phần trước màu bạch kim. Màn "đảo ngói" ấn tượng này giúp Ngô Thanh Vân trông cá tính và trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Chia sẻ về mái tóc mới, nàng đả nữ viết: "Vẫn là mình nhưng có tí khác, chef (PV: Huy Trần) duyệt là được". Theo đó, có thể thấy Ngô Thanh Vân rất hào hứng với mái tóc mới, người hâm mộ cũng hết lời khen ngợi màn thay đổi của cô.

Empty

Hari Won

Hari Won cũng quyết định thay đổi kiểu tóc để làm mới diện mạo. Theo đó, ban đầu Hari Won chọn lựa màu tóc bạch kim, màn "đảo ngói" này giúp cô nàng trông sành điệu hơn.

Empty

Sau đó, người đẹp tiếp tục nhuộm màu xanh đen và gần đây nhất là sắc hồng nổi bật. Tuy nhiên, càng về sau màu tóc của Hari Won càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều fan cho rằng, gương mặt của bà xã Trấn Thành phù hợp với màu tóc đen hơn.

Empty

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên thay đổi màu tóc nổi. Chưa một lần nào nữ ca sĩ "kén" màu tóc, bằng chứng là dù nhuộm tông bạch kim, vàng hay hồng... Thiều Bảo Trâm đều có thể "cân" đẹp.

Thiều Bảo Trâm đã chăm sóc mái tóc rất kỹ lưỡng. Cũng chính nhờ đó, mái tóc của cô luôn bóng mượt, không hề khô sơ.

Empty

Nam Em

Không ngại thử nghiệm màu tóc nổi để làm mới hình ảnh nhưng Nam Em lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Còn nhớ, cách đây không lâu, khi cô nàng "đảo ngói" vàng hoe mà nhận về vô số lời chê bai. Việc thay đổi kiểu tóc khiến làn da của Nam Em bị xỉn màu. Hơn nữa, màu tóc vàng hoe còn khiến gương mặt của cô trông khá nhợt nhạt.

Empty

Tuy nhiên không phải lúc nào cô cũng kém sắc, minh chứng là có lần cô để tóc xoăn nhuộm ánh vàng được khen xinh hết lời.

Với mái tóc nhuộm vàng nâu đúng chuẩn style Hàn Quốc, kèm tóc mái mưa và những lọn uốn xoăn bồng bềnh, chưa kể Nam Em còn bắt trend biến khăn lụa thành áo khoe vai trần sexy tột cùng. Hình ảnh ngọc nữ dịu dàng bỗng lột xác thành sang chảnh kiêu sa đậm chất idol Kpop. Đây là những lần nhan sắc của Nam Em thăng hạng vượt bậc chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc.

Empty

Đông Nhi

Đông Nhi tất nhiên sẽ không bỏ qua những màu tóc nổi bật. Tuy nhiên, Đông Nhi cũng giống như Nam Em, gương mặt của cô chỉ phù hợp với màu tóc tối thay vì những gam màu "máu lửa".

Empty

Hari Won, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi... đều từng thử sức với màu tóc nổi bật nhưng không phải ai cũng phù hợp. Và nếu chỉ cần chọn sai một li, nhan sắc của các người đẹp sẽ "đi cả nghìn dặm".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/my-nhan-viet-va-nhung-lan-dao-ngoi-voi-mau-toc-n.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/my-nhan-viet-va-nhung-lan-dao-ngoi-voi-mau-toc-noi-ngo-thanh-van-hon-40-tuoi-van-rat-chat-choi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hari Won , Ngô Thanh Vân , Đông Nhi , tóc đẹp