Mỹ: Nhân viên bị sa thải nổ súng giết hại đồng nghiệp, 7 người thiệt mạng
Thứ năm, 27/02/2020 11:21

Tờ Milwaukee Journal Sentinel đưa tin, bảy người đã thiệt mạng (bao gồm cả hung thủ) trong vụ nổ súng tại một nhà máy ở thành phố Milwaukee, bang Wiscousin hôm 26/2.

Hiện trường vụ nổ súng ở thành phố Milwaukee, bang Wiscousin. Ảnh: AP.

Theo đó, một nhân viên bị sa thải trước đó vài ngày đã gây ra vụ xả súng ở công ty bia Miller Coors ở Milwaukee thuộc bang Wisconsin.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra lúc 19h00 (giờ địa phương) ngày 26/2. Con số thương vong được truyền thông đưa tin là 7 người, bao gồm cả hung thủ.

Sở Cảnh sát Milwaukee cho biết, đây là một sự cố nghiêm trọng, hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và kêu gọi mọi người tránh xa hiện trường. Được biết, khu vực nhà máy đã an toàn, không còn mối đe dọa.

Các nguồn tin tại hiện trường cho hay, tay súng có thể đã xâm nhập vào công ty bằng thẻ tên bị đánh cắp. Lực lượng khẩn cấp gồm hàng chục xe cảnh sát, các đội đặc vụ, xe bọc thép và một số xe cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại một cuộc họp báo đã gọi vụ tấn công này là vụ nổ súng “khủng khiếp”.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/my-nhan-vien-bi-sa-thai-no-sung-giet-hai-dong-nghiep-7-nguoi-thiet-man.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/my-nhan-vien-bi-sa-thai-no-sung-giet-hai-dong-nghiep-7-nguoi-thiet-mang-post333530.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nổ súng giết hại đồng nghiệp , xả súng ở mỹ , vụ án chấn động