Mỹ nhân “Ngược dòng thời gian để yêu anh” có 4 cách lên đồ đơn giản nhưng sang chảnh rất đáng học hỏi
Thứ tư, 05/10/2022 10:22

Ngoài việc biến hóa đa dạng tuyến nhân vật và đặc biệt, cô nàng còn sở hữu gu thẩm mỹ thời trang hết mực thời thượng.

Rời khỏi vai diễn tiểu thư Gaysorn đoan trang trong bom tấn Rom-com “Ngược dòng thời gian để yêu anh”, nữ diễn viên Bella Campen được khán giả Thái Lan và các nước châu Á yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng.

"Nữ thần phim cổ trang Thái” Bella Campen không chỉ gây dựng tiếng vang với những vai diễn “nặng ký” trong các dự án phim ăn khách, mà nữ diễn viên sinh năm 1989 còn là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ sở chùa Vàng sở hữu phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng.

Chủ nghĩa tối giản

Cô nàng đặc biệt yêu thích phong cách minimalism. Từ trang phục tham dự các sự kiện lớn nhỏ cho đến thường phục, Bella thường chọn cho mình các thiết kế tối giản, không có quá nhiều họa tiết và chi tiết rườm rà.

phong-cach-thoi-trang-cua-bella-campen-1

Cô còn ưu ái những gam màu sáng giúp tôn làn da trắng sáng của mình như hồng, xanh lam, đỏ, cam… Tuy khoác lên người các món đồ tối giản nhưng cô nàng luôn biết cách làm cho bản thân luôn nổi bật trong từng khoảnh khắc khi khéo léo kết hợp các món nữ trang được thiết kế tinh tế.

Kết hợp các món đồ tôn dáng

Bella Campen luôn chọn các kiểu trang phục có thể làm tôn lên cả phần thân trên lẫn thân dưới, đồng thời nhấn nhá ở phần eo. Thêm thắt chiếc thắt lưng cũng thừa sức nâng tầm vẻ ngoài duyên dáng cho mỹ nhân Thái Lan.

phong-cach-thoi-trang-cua-bella-campen-3

Công thức phối áo crop top hoặc áo thun ôm sơ vin trong quần lưng cao, đầm cut out ở eo dù thường được cô nàng lựa chọn. Nhờ sự tương phản từ chất liệu vải, màu sắc và cân chỉnh tỉ lệ ôm sát – ngoại cỡ (cho phần nửa trên và nửa dưới) đã giúp Bella chiếm lấy trái tim của người hâm mộ với phong cách thời trang của mình.

Dung hòa giữa cổ điển và hiện đại

Từ những món đồ cơ bản như áo blazer, quần mom jeans, quần ống rộng, áo cardigan, áo blouse mang đậm dấu ấn hoài niệm từ các thập kỷ trước nhưng lại vô cùng hợp mốt nhờ kết hợp tinh tế với các món đồ hiện đại theo phong cách sporty-chic hay streetstyle như mũ bucket, mũ beret, áo bralette, áo lệch vai (hoặc bất đối xứng), jeans rách, đồ cut-out táo bạo…

phong-cach-thoi-trang-cua-bella-campen-5

Layer (phối lớp)

Mùa Thu, phái đẹp cũng có thể tạo nên muôn vàn bản phối layer nịnh mắt với các chất liệu vải thông thoáng, thoải mái. Đây cũng là một trong những bí quyết mặc đẹp của mỹ nhân sinh năm 1989.

phong-cach-thoi-trang-cua-bella-campen-7

Ngoài việc tạo hiệu ứng phân tầng, làm tương phản màu sắc, chất liệu hoặc cấu trúc vải, Bella Campen còn cân chỉnh tỉ lệ cho phần nửa trên với áo ôm sát ở bên trong và áo khoác mang phom dáng ngoại cỡ bên ngoài, cũng như chiều dài của áo khoác dài hơn lớp áo bên trong.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-co-4-cach-len-do-don-gi.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-co-4-cach-len-do-don-gian-nhung-sang-chanh-rat-dang-hoc-hoi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bella Campen , Ngược dòng thời gian để yêu anh , thời trang