Mỹ nhân một thời Mỹ Duyên: 42 tuổi mới làm cô dâu, hiện sống bình dị bên chồng con
Thứ ba, 10/05/2022 10:17

Thời gian trôi qua, Mỹ Duyên nay đã không còn trẻ, nhưng vẫn rất xinh đẹp. Nhan sắc của chị dường như ngày càng mặn mà, đằm thắm theo thời gian.

Mỹ nhân được yêu thích bậc nhất một thời

Nhắc đến Mỹ Duyên, khán giả sẽ nhớ ngay đến một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu những năm cuối thập niên 90 - đầu 2000. Tên tuổi của chị gắn liền với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đình đám như Vị đắng tình yêu 2, Lưỡi dao, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Gái nhảy, Lọ lem hè phố,....

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 1.

Mỹ Duyên là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả phim truyền hình.

Mỹ Duyên sinh năm 1972 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, chị đã được gia đình định hướng theo đuổi nghiệp múa ba lê. Với tài năng và diện mạo xinh xắn, khi mới lên 10 tuổi, Mỹ Duyên đã được chọn sang Nga học múa tại một ngôi trường cực kỳ danh tiếng.

Sau khi tốt nghiệp, nữ nghệ sĩ về nước, mang theo hoài bão phát triển sự nghiệp. Song thời điểm đó, do nghề múa ở Việt Nam còn chưa được trọng dụng nên giấc mơ này của chị đành khép lại.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 2.

Thời trẻ, Mỹ Duyên gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, trong veo.

Nhưng từ đây, một cánh cửa sự nghiệp khác lại mở ra với Mỹ Duyên khi chị bén duyên với diễn xuất. Nhờ vẻ đẹp ấn tượng và biểu cảm tốt, Mỹ Duyên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Chị bắt đầu được mời tham gia nhiều bộ phim, tác phẩm kịch với nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Đến năm 2002, chị hóa thân thành công vào nhân vật Hoa trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Từ đó, chỗ đứng của Mỹ Duyên trong làng điện ảnh càng vững vàng.

Sau hơn 30 năm làm nghề, Mỹ Duyên nay đã bước sang tuổi 50. Chị vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, đóng nhiều vở kịch, phim điện ảnh và truyền hình. Những tác phẩm gần đây nhất Mỹ Duyên tham gia phải kể đến Cây táo nở hoa, Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, Hồng nhan, Lớp học đại ca...

Thời gian trôi qua, Mỹ Duyên nay đã không còn trẻ, nhưng vẫn rất xinh đẹp. Nhan sắc của chị dường như ngày càng mặn mà, đằm thắm theo thời gian, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bước sang tuổi 50, Mỹ Duyên vẫn rất xinh đẹp. Nhan sắc của chị dường như ngày càng mặn mà hơn
theo thời gian.

Kết hôn muộn, sống kín tiếng nhưng hạnh phúc

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Mỹ Duyên khá lận đận. Trước đây đã có lúc chị nghĩ rằng mình sẽ buông xuôi mọi thứ, trở thành mẹ đơn thân.

Thế nhưng, khi bước sang tuổi 42, số phận đã mỉm cười với Mỹ Duyên khi chị gặp và kết hôn với ông xã hiện tại. Được biết, chồng Mỹ Duyên có tên Hoàng Công Phước, là một Việt kiều Đức. Hiện tại, anh đang làm việc trong một trang trại ở Đồng Nai.

Vợ chồng Mỹ Duyên có một cậu con trai 9 tuổi. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, bé rất ngoan ngoãn, lanh lợi. Do có con muộn nên chị dành nhiều tình yêu thương và sự chăm sóc cho con.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 4.

Mỹ Duyên và ông xã Công Phước.

Có thể nói, ở tuổi 50, Mỹ Duyên đang có cuộc sống khá êm ấm, bình yên bên chồng con. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên bộc bạch vợ chồng chị luôn tôn trọng lẫn nhau.

"Chúng tôi luôn nhường nhịn nhau, không thể từ một phía. Đó là điều tưởng đơn giản nhưng về bề dày về sâu cũng khó vì mỗi người đều có cái tôi lớn", nữ diễn viên chia sẻ với Thanh niên.

Vì là diễn viên nên Mỹ Duyên không tránh khỏi việc phải đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, nhưng chồng chị không hề ghen tuông và luôn thấu hiểu cho công việc của vợ. Trong khi đó, tuy chồng thường xuyên đi công tác, mỗi tuần chỉ về được một hai ngày, song Mỹ Duyên vẫn sắp xếp việc nhà ổn thỏa.

Nhờ vậy, dù phải sống cảnh "vợ chồng ngâu", song vợ chồng Mỹ Duyên vẫn hạnh phúc, gắn bó sau nhiều năm kết hôn.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 5.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 6.

Ở tuổi 50, Mỹ Duyên có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Trong thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh, Mỹ Duyên không sống trong thành phố mà về trang trại nơi chồng làm việc. Cuộc sống ở đây bình yên và khác xa với thành phố, chị phụ giúp chồng chút việc, dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng không gian thiên nhiên xanh tươi, yên bình.

Sau này, khi dịch được kiểm soát, nữ diễn viên quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Chị tích cực tham gia đóng phim truyền hình, biểu diễn trên sân khấu kịch. Trên trang cá nhân, Mỹ Duyên thường xuyên khoe ảnh tập kịch hay cảnh hậu trường đóng phim.

Dù bận rộn theo đuổi đam mê nghệ thuật, nhưng Mỹ Duyên vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Khi có những sự kiện bản thân cảm thấy không quá cần thiết phải có mặt, chị sẽ cân nhắc để có thời gian ở bên gia đình.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 7.

NSƯT Mỹ Duyên: Tình duyên muộn màng nhưng hạnh phúc, tuổi 50 sống bình dị bên chồng con - Ảnh 8.

Mỹ Duyên hiện vẫn miệt mài cống hiên cho nghệ thuật. Chị tích cực hoạt động trên sân khấu kịch
và tham gia nhiều dự án phim ảnh.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-mot-thoi-my-duyen-42-tuoi-moi-lam-co-dau-hien-song-binh-di-ben.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-mot-thoi-my-duyen-42-tuoi-moi-lam-co-dau-hien-song-binh-di-ben-chong-con-820229517151686.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Mỹ Duyên , sao việt