Muốn trở nên quyến rũ, xinh đẹp trong mắt chồng phụ nữ có 3 điều cần và 4 điều phải bỏ
Thứ hai, 06/04/2020 14:20

Đàn ông họ rất thích khen, bởi thế nên chị em nhất định phải biết dành lời khen có cánh cho chồng mình. Nhất là khi ''yêu'' thì anh ấy càng thích được vợ khen ngợi. Mỗi lần như vậy sẽ khiến anh ấy thoải mái bản lĩnh của người đàn ông.

3 điều cần có

Luôn chủ động

Nếu như suốt cả một tuần bạn không thấy chồng chủ động gần gũi thì bạn nên chủ động, bởi rất có thể anh ấy đang chờ đợi xem vợ có dám chủ động với mình hay không. Trong hôn nhân thì muốn hạnh phúc, bền vững, chuyện 'chăn gối' phải diễn ra thường xuyên.

Là phụ nữ đôi khi nên học cách thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Không cần phải nói nhiều lời, bạn chỉ cần mặc bộ váy ngủ nóng bỏng, dùng những cử chỉ âu yếm là cũng đủ khiến chồng lâng lâng rồi.

Khen chồng thường xuyên

Đàn ông họ rất thích khen, bởi thế nên chị em nhất định phải biết dành lời khen có cánh cho chồng mình. Nhất là khi ''yêu'' thì anh ấy càng thích được vợ khen ngợi. Mỗi lần như vậy sẽ khiến anh ấy thoải mái bản lĩnh của người đàn ông.

Luôn tạo ra sự mới mẻ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là bí quyết giữ chồng vô cùng quan trọng mà chị em phải nhớ. Đôi khi chính bạn hãy thử gợi ý cho chồng những địa điểm gần gũi nhau một cách lãng mạn. Điều này sẽ khiến chồng hạnh phúc khi có cô vợ tâm lý lại giỏi chiều chồng.

4 điều phải bỏ

Đừng im lặng

Không khi quá im lặng sẽ khiến người đàn ông rất dễ mất hứng, họ cảm giác như vợ không muốn gần gũi với mình. Bởi thế nên vợ thông minh hãy biết nhẹ nhàng nói ra những lời ngọt ngào để chồng say đắm.

Đừng nôn nóng

Vừa mới bắt đầu cuộc yêu thì phụ nữ đừng vội vàng như thể làm cho xong chuyện. Chính điều đó sẽ khiến chồng cảm giác như bạn bị bắt ép ''yêu'' anh ấy vậy. Ngoài ra hãy khôn ngoan che đi những khuyết điểm sau sinh để không làm ảnh hưởng đến quá trình gần gũi của hai vợ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nhắc về bạn trai cũ

Những câu nói so sánh chồng với bạn trai cũ là chuyện vô cùng đại kỳ, chẳng có ông chồng nào vui vẻ nghe vợ kể về bạn trai cũ của cô ấy đâu. Bởi thế nên không muốn có mâu thuẫn, chồng lạnh nhạt thì phụ nữ phải nhớ rõ điều này.

Đừng luộm thuộm

Đầu tóc rối mù, bộ quần áo cũ kỹ, mùi cơ thể bốc lên chính là những điều mà khi chồng nhìn vào vợ đã không muốn gần gũi. Đàn ông ai cũng yêu bằng mắt, chị em hãy chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài của mình thì mới mong được chồng yêu thương, chung thủy.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-tro-nen-quyen-ru-xinh-dep-trong-mat-chong-phu-nu-co-3-dieu-can-va-4.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-tro-nen-quyen-ru-xinh-dep-trong-mat-chong-phu-nu-co-3-dieu-can-va-4-dieu-phai-bo-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vợ chồng , Hạnh phúc , hôn nhân