Muốn lấy lòng phụ nữ ngoài ''đẹp trai chai mặt'' thì đàn ông cần làm điều này để khiến họ say mê
Thứ tư, 07/04/2021 11:41

Phụ nữ lúc nào thích đàn ông theo đuổi cô ấy mà giữ lại chút bí ẩn của bản thân mình. Đừng kết luận chuyện cô ấy biết hết những chuyện gì thuộc về bạn.

Áp dụng chiêu ''mưa dầm thấm lâu''

Phàm làm việc gì cũng phải thật nhẫn nại. Tán gái lại là một trong những việc đòi hỏi đàn ông phải có sức bền. Bạn phải chịu khó áp dụng phương pháp ''mưa dầm thấm lâu'', lúc nào hỏi han, quan tâm chăm sóc thì phụ nữ mới bị cảm hóa được.

Khi phụ nữ cảm nhận được sự chân thành và an toàn của bạn thì lúc đó cô ấy mới đồng ý mở cửa trái tim của mình. Đối với tình cảm thì nếu bạn tỏ ra quá vội vàng thì sẽ khiến cô ấy sợ hãi.

Luôn giữ cho mình một chút ''bí ẩn''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lúc nào thích đàn ông theo đuổi cô ấy mà giữ lại chút bí ẩn của bản thân mình. Đừng kết luận chuyện cô ấy biết hết những chuyện gì thuộc về bạn. Hãy cho cô ấy thấy bạn là người thú vị, luôn có cái mới mẻ để cô ấy khám phá.

Lòng hiếu kỳ của phụ nữ sẽ khiến họ ngày càng hiểu bạn hơn, để tâm đến bạn hơn. Một người đàn ông phải có được sự tò mò của phụ nữ thì lúc đó cả hai mới có nhiều không gian hơn để tình cảm ngày càng đi lên.

Chiến thuật ''vừa xa vừa gần''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi theo đuổi người phụ nữ, có những ngày thì bạn xuất hiện liên tục, quan tâm, chăm sóc họ những điều nhỏ nhặt nhất. Khi bạn ở gần bên cô ấy thì sẽ phải đối xử với cô ấy thật tốt.

Khi người phụ nữ đã quen với sự có mặt của bạn thì đùng một cái bạn biến mất sẽ khiến cô ấy hớ nhung. Họ sẽ tò mò không biết bạn đi đâu, cảm thấy hụt hẫng và thấy tầm quan trọng của bạn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-lay-long-phu-nu-ngoai-dep-trai-chai-mat-thi-dan-ong-can-lam-dieu-na.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-lay-long-phu-nu-ngoai-dep-trai-chai-mat-thi-dan-ong-can-lam-dieu-nay-de-khien-ho-say-me-search/?id=284223

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Chinh phục phụ nữ , lấy lòng phụ nữ , đàn ông