Mượn điện thoại nhưng chị gái không cho, thiếu niên làm ra hành động khiến cả nhà hối hận
Thứ bảy, 02/11/2019 11:21

Chỉ vì chị không chịu cho mình mượn điện thoại di động, thiếu niên đã nhẫn tâm đâm chết cô rồi quẫn trí nhảy lầu tự sát ngay sau đó.

Ngày 28/10, nam sinh Trung Quốc 16 tuổi hỏi mượn điện thoại di động của chị gái để chơi game. Cô nhất quyết không đồng ý, khiến bao nhiêu máu nóng của cậu ta dồn hết lên não. Tức thì, thiếu niên hung hăng vớ lấy con dao và đâm chết chị ruột, sau đó nhảy xuống từ cửa sổ nhà họ ở tầng 23.

Thanh thiếu niên ở Trung Quốc rất thích chơi game (ảnh minh họa).

Thanh thiếu niên ở Trung Quốc rất thích chơi game (ảnh minh họa).

Lúc ấy, trong nhà có cả ông bà lẫn mẹ của hai chị em, song chỉ có người mẹ nghe thấy tiếng cãi vã nên vào phòng xem thử. Vì vậy, bà bị ép phải nhìn thấy cảnh tượng ám ảnh nhất trong đời khi con trai điên cuồng xả dao vào người chị gái 21 tuổi, sau đó nhảy lầu tự tử. Chứng kiến con trai làm điều dại dột, bà muốn chạy đến ngăn cản nhưng không còn kịp nữa.

Thi thể của thiếu niên 16 tuổi nhảy từ tầng 23.

Thi thể của thiếu niên 16 tuổi nhảy từ tầng 23.

Người mẹ chẳng thể ngờ rằng chỉ mới ngày hôm trước, cả nhà còn quây quần vui vẻ chúc mừng sinh nhật mình, thế mà hôm nay cả hai đứa con yêu dấu đều bỏ bà mà đi. Trường học của thiếu niên cách nhà chỉ 5 km. Khi được hỏi về vụ án mạng, hiệu trưởng cho biết ông không nghe được tin tức gì.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giết người , tự tử , vụ án chấn động