Mùa hè 2020: Những thực phẩm giúp bé trị nhiệt miệng
Thứ tư, 27/05/2020 11:19

Mùa hè tới các bé dễ bị nóng trong mẹ hãy cho bé ăn nhiều những thực phẩm này để điều trị nhiệt miệng nhé!

Ăn các loại đậu trị nhiệt miệng

Khi trẻ bị nhiệt miệng mẹ có thể dùng các loại đậu, đặc biệt là đậu xanh và đậu đen có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bé phát triển thể chất. Ngoài ra, trong các loại đậu còn chứa nhiều chất giúp thanh nhiệt, giải độc công hiệu. Nhờ đặc tính này, giúp trị nhiệt miệng thanh nhiệt hiệu quả cho bạn.

Mẹ có thể nấu cháo đậu xanh, chè đạu đen, đậu đỏ… canh xương hạt đậu để bồi bổ và trị nhiệt miệng cho bé.

Bột sắn dây giúp trị nhiệt miệng tốt

Trong mùa hè nếu bé bị nhiệt miệng mẹ có thể dùng bột sắn dây được tinh chế chứa nhiều thành phần vitamin, khoáng chất tốt.Ngoài ra, bột sắn dây được sử dụng khá phổ biến vừa giúp duy trì sức khỏe trị nhiệt miệng vo cùng hiệu quả cho bé.

Rau xanh là thực phẩm trị nhiệt miệng cho bé

Rau xanh là thực phẩm trị nhiệt miệng cho bé

Mẹ có thể pha Bbột sắn dây pha trực tiếp với nước để uống hoặc đem nấu chín rồi ăn rất thanh mát dễ uống. Hoặc mẹ có thể nấu chè vào thêm bột sắn dây vào cũng được.

Ăn nhiều rau lá xanh giải nhiệt

Trong thành phần dinh dưỡng của các loại rau xanh là loại thực phẩm dường như không thể thiếu trong mọi bữa ăn của gia đình giúp trị  nhiệt miệng, nóng trong, táo bón cho bé vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, các loại rau xanh có tính thanh mát, lại chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp khiến cho bé càng ăn càng khỏe mạnh.

Những thực phẩm giúp trị nhiệt miệng cho bé

Những thực phẩm giúp trị nhiệt miệng cho bé

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C

Trong mùa hè nóng bức mẹ nên bổ sung vào thực đơn của bé các loại thực phẩm giàu vitamin C như cam, chanh, dâu tây, sữa chua rất tốt cho việc điều trị và giúp phòng bệnh nhiệt miệng vô cùng tích cực. Thành phần vitamin C dồi dào sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giúp chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn vào trong cơ thể bé giúp bé khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mua-he-2020-nhung-thuc-pham-giup-be-tri-nhiet-mieng-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mua-he-2020-nhung-thuc-pham-giup-be-tri-nhiet-mieng-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nhiệt miệng , sức khỏe trẻ em , thực phẩm trị nhiệt miệng