MU thua 0-2 trên sân nhà trước Burnley
Thứ năm, 23/01/2020 10:25

Có lợi thế sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi thất vọng và để đối thủ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 1 p1.JPG

Tiếp đón Burnley trên sân nhà ở vòng 24 Premier League, MU nhập cuộc tốt hơn. Các học trò của HLV Solskjaer kiểm soát thế trận, tạo ra những cơ hội về phía khung thành thủ môn Nick Pope.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 2 p2.JPG

Tuy nhiên hàng thủ Burnley chơi lùi sâu, do đó các cơ hội của MU không quá nguy hiểm. Lần lượt Juan Mata, Anthony Martial và Daniel James có những pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không vượt qua được hậu vệ hay thủ môn Burnley.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 3 p3.JPG

Sau quãng thời gian chơi hào hứng, MU thể hiện sự bế tắc thường thấy khi Burnley chủ động lùi sâu. Sự quyết liệt của các hậu vệ đội khách cũng ảnh hưởng đến lối chơi tấn công của MU.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 4 p4.JPG

Bất ngờ của trận đấu diễn ra phút 39. Trong một pha đá phạt của Burnley, tiền đạo Chris Wood thoát xuống rất nhanh và tung cú đá nối chuẩn xác, đánh bại David de Gea.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 5 p5.JPG

Cú sút nói trên mới là tình huống đưa bóng đi trúng đích đầu tiên của Burnley kể từ đầu trận. Trong cơ hội duy nhất, Burnley đã tận dụng thành công.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 6 p6.JPG

Sang hiệp hai, đội khách tiếp tục có bàn thắng. Tiền đạo Jay Rodriguez thoát xuống bên cánh trái và dứt điểm ở góc khá hẹp. Trái bóng đi với lực mạnh, lại ở gần khung thành khiến De Gea không kịp phản xạ.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 7 p7.JPG

Tỷ số là 2-0 cho Burnley ở phút 56. Bàn thắng của Rodriguez cũng là cú sút trúng đích thứ 2 của đội khách trong trận đấu này. Thống kê sau trận cho thấy Burnley chỉ sút trúng khung thành 2 lần và cả 2 đều biến thành bàn thắng.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 8 p8.JPG

Để đối thủ dẫn trước 2 bàn, HLV Solskjaer cũng không có phương án nào để thay đổi cục diện. Ông tung Luke Shaw, một hậu vệ cánh, và Jesse Lingard, một cầu thủ đã mất phong độ, vào sân với hy vọng có bàn gỡ trong những phút tiếp theo.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 9 p9.JPG

MU đương nhiên không thể làm nên chuyện, nhất là khi Burnley đã lùi hết quân về để che chắn cho khung thành Nick Pope. Đội khách không có lý do gì để dâng lên khi họ đã dẫn MU tới 2 bàn.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 10 p10.JPG

Hình ảnh Harry Maguire bị rách áo hay Phil Jones ôm tay đau đớn là những dấu ấn lớn nhất của MU trước Burnley, thay vì các bàn thắng hay những pha bóng đẹp. Chung cuộc, MU để đối thủ giành 3 điểm trên sân Old Trafford dù cầm bóng 73% và dứt điểm tới 24 lần.

MU thua 0-2 tren san nha truoc Burnley hinh anh 11 2020_01_22T221320Z_2142928020_RC2ALE9VRF4A_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_BUR_REPORT.JPG

Thất bại này khiến MU bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Chelsea. Không những thế, họ còn để Tottenham bắt kịp điểm số và đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 5, nếu Wolverhampton đánh bại Liverpool sau đó một ngày.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/mu-thua-0-2-tren-san-nha-truoc-burnley-post1038996.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/mu-thua-0-2-tren-san-nha-truoc-burnley-post1038996.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: MU , Burnley , Ngoại hạng Anh