Một phạm nhân tử vong trên đường đi cấp cứu
Thứ tư, 18/03/2020 21:58

Nam phạm nhân đang thi hành án tù về tội cố ý gây thương tích tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 18-3, chị Lê Thị Nga (39 tuổi, trú xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết đã nhận được tin báo chồng là Nguyễn Trọng Thiên (41 tuổi, đang thi hành án tội cố ý gây thương tích) bị tử vong.

Hiện thi thể anh Thiên đang để ở nhà tang lễ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Một phạm nhân tử vong trên đường đi cấp cứu

Thiên thi hành án 9 tháng tù tại trại giam số 6 (Bộ Công an, đóng tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội cố ý gây thương tích. Đến nay, Thiên đã chấp hành thi hành án được 5 tháng tù. 

Chị Nga nói: Sáng 18-3, chị nhận được điện thoại của một người giới thiệu là cán bộ trại giam thông báo chồng chị đã tử vong vào lúc khoảng 2 giờ 30 ngày 18-3 và xin chia buồn với gia đình.

"Khi chúng tôi đến bệnh viện thì thi thể chồng tôi đang để trong nhà lạnh và tôi không được vào. Phía cán bộ trại giam giải thích rằng thấy anh Thiên khó thở nên đưa đi cấp cứu. Trước khi đi cấp cứu, anh Thiên vẫn còn tỉnh táo nhưng đến bệnh viện thì không còn thở nữa” - chị Nga nói.

Phía bệnh viện cho biết anh Thiên tử vong trước khi đưa vào phòng cấp cứu.

Chị Nga đang đề nghị cơ quan chức năng của Bộ Công an khám nghiệm tử thi.

 
Plo.vn

Nguồn: https://plo.vn/thoi-su/mot-pham-nhan-tu-vong-tren-duong-di-cap-cuu-897915.html.. Nguồn: https://plo.vn/thoi-su/mot-pham-nhan-tu-vong-tren-duong-di-cap-cuu-897915.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Một phạm nhân tử vong , tử vong , tử vong bất thường