Một ngư dân ở Kiên Giang bị bắn chết trên biển
Chủ nhật, 03/11/2019 09:57

Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang cho biết một ngư dân của tỉnh này đã bị bắn chết khi đang đánh bắt trên vùng biển giáp biên của Việt Nam.

Ngày 2/11, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang cho biết một ngư dân của tỉnh này đã bị bắn chết khi đang đánh bắt trên vùng biển giáp biên của Việt Nam. Hiện nạn nhân đã được đưa vào đất liền.

Ngư dân bị bắn chết tên Nguyễn Ngọc Khởi (23 tuổi, trú tại ấp Tân Đời, xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang). Khám nghiệm tử thi cho thấy anh Khởi chết do trúng đạn.

Lực lượng chức năng lấy lời khai các ngư dân trên tàu.

Theo lời khai của các thuyền viên, khoảng 11h30 ngày 30/10, tàu cá mang biển hiệu KG 90785TC do ông Lê Ngọc Hiền (43 tuổi, trú tại ấp Hoà Thuận, xã Mong Thọ A, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) làm thuyền trưởng đang đánh bắt ở vùng biển toạ độ 7,15 độ Nam - 108 độ Bắc thì bị một phương tiện lạ tấn công bằng súng. Trong lúc tàu tháo chạy, anh Khởi đã trúng đạn và chết tại chỗ.

Tàu cá chở ngư dân bị bắn chết. Ảnh: NLĐ.

Lúc này, trên tàu có tất cả 14 ngư dân. Sau khi sự việc xảy ra, thuyền trưởng đã nhanh chóng thông báo cho Đồn biên phòng Xẻo Nhàu, Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang và đưa nạn nhân vào đất liền.

Hiện, công an tỉnh Kiên Giang đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

 
Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Một ngư dân ở Kiên Giang bị bắn chết , giết người , bị bắn chết trên biển