Một đại gia An Giang 'chốt đơn' cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm
Chủ nhật, 16/01/2022 17:19

Người bán cây mai cho biết, ngay khi vừa xuống chợ, một đại gia đã không tiếc tiền đã "mua đứt" cây mai vàng 4 tỷ.

Nghe chuyện nhà giàu shopping chỉ thấy "đau đầu, hoa mắt, chóng mặt". Bởi vậy, có thể bạn sẽ sang chấn tâm lý với câu chuyện mua cây mai chơi Tết cực chất của 1 đại gia dưới đây đấy!

 HOT: Một đại gia An Giang chốt đơn cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm - Ảnh 1.

Chuyện là, theo như chia sẻ từ anh Bùi Văn Bằng (ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) - người bán cây mai vàng cho biết: Anh sở hữu một cây mai có tuổi đời trên 50 năm. Cây mai cổ thụ có kích thước 1,1 mét, tán rộng khoảng 8m, chiều cao 5m. Ngay khi vừa ra chợ hoa xuân được 1 ngày, cây mai đã được "chốt đơn" trong vòng 10 phút với giá 4 tỷ đồng từ một đại gia An Giang. Hiện chủ nhân tương lai của cây quý đã trả trước 2 tỷ đồng và gửi lại để tiếp tục bày ở chợ hoa xuân cho mọi người chiêm ngưỡng.

Trước thông tin này, dân mạng không ngừng xuýt xoa trước độ chịu chơi quá chất của vị đại gia giấu tên. Thôi thì nếu đam mê mai vàng mà không có 4 tỷ để mua thì anh chị em mua những cây nhỏ xinh vừa tiền thôi cũng được.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-cay-mai-hon-50-nam-tuoi-da-co-chu-chot-don-4-ty-dong-boi-mot-dai-g.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-cay-mai-hon-50-nam-tuoi-da-co-chu-chot-don-4-ty-dong-boi-mot-dai-gia-an-giang-161221601162341278.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cây mai vàng 4 tỷ , đại gia an giang , cây cảnh Tết