Morata lập cú đúp, HLV Pirlo khởi đầu hoàn hảo tại Champions League
Thứ tư, 21/10/2020 08:25

Cú đúp của Alvaro Morata đã giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Dinamo Kiev ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21.

Juventus hành quân tới sân NSK Olimpijs'kyj mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lục Cristiano Ronaldo do anh đang phải cách ly vì dương tính với Covid-19 khi làm nhiệm vụ ở ĐT Bồ Đào Nha.

Morata lập cú đúp, HLV Pirlo khởi đầu hoàn hảo tại Champions League

Chiellini phải rời sân sớm vì chấn thương

Dù vậy, Bà đầm già vẫn tỏ ra hoàn toàn áp đảo so với đội chủ nhà Dinamo Kiev. Phút 12, tân binh Federico Chiesa thoát xuống tốc độ trước khi tung ra cú sút cực mạnh ở góc hẹp nhưng thủ thành Bushchan đã kịp bay người cứu thua.

Phút 35, Aaron Ramsey thoát xuống bên cánh trái và nỗ lực căng ngang vào trong cho Dejan Kulusevski dứt điểm một chạm đầy nhạy cảm nhưng thủ thành Bushchan một lần nữa kịp phản xạ để cứu thua cho đại diện Ukraine.

Phung phí cơ hội, Juventus phải tới hiệp 2 mới tìm được bàn thắng. Phút 46, từ pha dứt điểm của Kulusevski, bóng bật ra và Álvaro Morata ập vào đá bồi rất nhanh, giúp Bà đầm già vượt lên.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 84, tiền đạo người Tây Ban Nha đã hoàn tất cú đúp. Morata di chuyển từ trung lộ vào khu vực 16m50 để đón quả tạt của Cuadrado bên cánh phải và thực hiện cú lắc đầu vừa đủ khó để hạ gục thủ môn đối phương, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Morata lập cú đúp, HLV Pirlo khởi đầu hoàn hảo tại Champions League - 1

Morata tỏa sáng với cú đúp

Đội hình thi đấu

Dinamo Kiev: Bushchan, Kędziora, Karavaev (Popov 70), Mykolenko, Zabarnyi, Sydorchuk, Buyalskyi (Garmash 89), De Pena (Rodrigues 60), Tsygankov (Verbic 70), Shaparenko, Supryaha.

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini (Demiral 19), Chiesa, Bentancur (Arthur 79), Rabiot, Cuadrado, Ramsey (Bernadeschi 79), Kulusevski (Dybala 56), Morata.

Ghi bàn: Morata (46', 84')

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/morata-lap-cu-dup-hlv-pirlo-khoi-dau-hoan-hao-tai-champions-leag.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/morata-lap-cu-dup-hlv-pirlo-khoi-dau-hoan-hao-tai-champions-league-tintuc712163

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Morata , juventus , Champions League