Món ăn đại gia: Thưởng thức cốc dâu tây 'sương sương' chỉ 90 tỷ đồng
Thứ tư, 15/01/2020 15:23

Món tráng miệng siêu xa xỉ này được phục vụ kèm rượu vang hương liệu và kem vanilla cùng với một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên 7,09 carat.

Tráng miệng là một món ăn nhẹ dùng khi kết thúc một bữa ăn chính. Món này thường bao gồm các loại thực phẩm ngọt, và có thể là đồ uống như rượu vang tráng miệng hoặc rượu mùi, nhưng có thể bao gồm cà phê, pho mát, hạt quả, hoặc các món ăn khác.

Thế nhưng liệu có ai có thể bỏ ra 90 tỷ để ăn tráng miệng hay không? Nói đến đây chúng ta mới thấy khoảng cách của người bình thường với giới siêu giàu như thế nào.

Món tráng miệng có giá bằng một bất động sản ngay trung tâm Hollywood này có tên Strawberries Arnaud được bán tại nhà hàng Arnaud’s (New Orleans, Mỹ).

Món tráng miệng làm từ dâu tây của nơi đây đã đánh bại tất cả đối thủ để giành quán quân "Món tráng miệng đắt nhất thế giới" với mức giá là: 88,5 tỷ đồng (3,95 triệu USD).

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Thưởng thức cốc dâu tây 'sương sương' chỉ 90 tỷ đồng

Điểm chủ yếu của món này không chỉ đơn giản với dâu tây, kem vani, sốt có vị quýt và vang đỏ mà "linh hồn" của nó chính là chiếc nhẫn gắn viên kim cương hồng 7,09 carat.

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Thưởng thức cốc dâu tây 'sương sương' chỉ 90 tỷ đồng (Hình 2).

Do đó, món ăn này chỉ thường được các cặp đôi "lắm tiền nhiều của" đặt để tận hưởng buổi tối lãng mạn hoặc một buổi cầu hôn "sang chảnh".

Và dĩ nhiên, món tráng miệng này đã soán ngôi vị quán quân bởi trước đó, chiếc bánh ngọt kim cương đến từ Nhật Bản khiến nhiều người giật mình.

Chiếc bánh này được bán trong ngày Giáng sinh năm 2005, loại kem phủ trên chiếc bánh được tạo ra bởi một chuyên gia làm bánh ngọt của Nhật Bản.

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Thưởng thức cốc dâu tây 'sương sương' chỉ 90 tỷ đồng (Hình 3).

Cận cảnh chiếc bánh ngọt dành cho tỷ phú thích "chơi ngông".

Với chiếc bánh này giá trị chưa dừng ở số tiền mà người mua phải trả mà còn  phải kể đến cả sự công phu khi công việc tạo kem mất tới 6 tháng và thêm vài  tháng để sản xuất ra nó.

Bên ngoài, chiếc bánh được trang trí với 223 viên kim cương. Bên trong nó còn có thành phần khác nhưng đó vẫn là điều bí mật mà chưa ai biết được.

Để thưởng thức chiếc bánh siêu sang này, thực khách phải quẹt thẻ, dĩ nhiên rồi, với mức giá là 1,650 triệu USD (tương đương 30,5 tỷ đồng)!

Ngon miệng nhé độc giả của chúng tôi!

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mon-an-dai-gia-thuong-thuc-coc-dau-tay-suong-suong-chi-90-ty-dong-a463014.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mon-an-dai-gia-thuong-thuc-coc-dau-tay-suong-suong-chi-90-ty-dong-a463014.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Món ăn đại gia , Món tráng miệng đắt nhất thế giới , Strawberries Arnaud