Món ăn đại gia: Kem kim cương đen bạc triệu
Thứ năm, 06/02/2020 07:33

Không biết mùi vị của kim cương đen sẽ như thế nào nhỉ?

Việc bỏ ra hàng chục nghìn USD chỉ để thưởng thức những món ăn dát vàng như kem tươi, pizza, kẹo chocolate... được xem là chuyện bình thường đối với giới siêu giàu.

Kem kim cương đen là một ví dụ điển hình cho sự xa hoa và cầu kỳ, chỉ nghe tên thôi đã thấy được sự sang trọng của món ăn này.

Một quán cà phê có tên Scoopi Cafe ở Dubai đã ra mắt món tráng miệng mới chế biến theo cách riêng để làm thỏa mãn giới thượng lưu.

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Kem kim cương đen bạc triệu

Kim cương đen - Ngoài thành phần chính là kem đậu vanilla, kem còn có nguyên liệu từ nghệ tây Iran và nấm truffle đen loại hiếm.

Trên ly kem được đều vảy những hạt vàng 23 carat, hương vị tuyệt vời cùng sự xa hoa của món kem này có giá lên tới 820 USD (18,7 triệu đồng).

Mỗi viên kem được đặt trong chiếc bát Versace kiểu cách, hoa văn duyên dáng cùng tông màu vàng và một chiếc thìa nhỏ. Dùng xong, thực khách có thể thoải mái mang cả bát và thìa về làm kỷ niệm.

Dùng xong món kem đắt tiền, du khách còn được mang luôn cả bát và thìa về làm kỷ niệm.

Zubin Doshi đánh giá các món kem phổ biến trong thành phố thường chỉ là loại "rẻ tiền".

Ông nhấn mạnh mong muốn "sẽ ngày càng nhiều người ở Dubai được hưởng thụ những sản phẩm hảo hạng nhất với giá xứng đáng".

Bên cạnh kem kim cương đen, có vẻ một chiếc cupcake phủ vàng hoàn toàn là sự lựa chọn ổn.

Đây cũng là một món ăn xa hoa khác dành cho giới thượng lưu ở Dubai. Món này có tên là Golden Phoenix (cupcake phượng hoàng), được làm từ các loại nguyên liệu ngoại nhập như chocolate Italy, đậu vani Uganda,...

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Kem kim cương đen bạc triệu (Hình 2).

Sau cùng, mỗi chiếc bánh sẽ được phủ lên một lớp vàng 23K. Để thưởng thức món ăn này, thực khách phải đặt nhà hàng trước ít nhất 48 giờ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/canh-bao-cac-dot-bien-nguy-hiem-o-virus-corona-a464641.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/canh-bao-cac-dot-bien-nguy-hiem-o-virus-corona-a464641.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kem kim cương đen , món ăn đại gia , Scoopi Cafe