Mối tình loạn luân kết thúc bằng bi kịch án mạng, tự sát kinh hoàng
Chủ nhật, 16/01/2022 08:47

Cả hai mẹ con đều chết thảm dưới tay người vừa là cha, vừa là ông ngoại.

Steven Pladl, 45 tuổi chính là người đã kết hôn với con gái ruột Katie, 20 tuổi tại Mỹ.

Katie, người được nhận làm con nuôi khi còn nhỏ, sau đó đã được về sống với cha mẹ ruột của mình vào năm 2016 sau khi họ tìm thấy nhau thông qua mạng xã hội.

Khi Steven chia tay vợ của mình - tức mẹ của Katie, hắn ta lập tức bắt đầu mối quan hệ tình ái với Katie. Cặp đôi kết hôn trong bí mật và có với nhau một đứa con chung.

Mối tình loạn luân kết thúc bằng bi kịch án mạng, tự sát kinh hoàng - Ảnh 1.

Cặp đôi kết hôn bên cạnh một hồ nước vắng vẻ, chỉ một tháng sau khi Steven chia tay vợ cũ
để tiến tới hôn nhân với con gái ruột. Ảnh: Dailymail

Khi hay tin, bà Alyssa Pladl (mẹ Katie - vợ cũ của Steven) đã báo cảnh sát về vụ loạn luân khiến cả Steven và Katie bị bắt vào tháng 1 năm 2018.

Họ bị dẫn độ đến quận Henrico, bang Virginia để đối mặt với những cáo buộc: loạn luân, ngoại tình và góp phần vào hành vi phạm pháp của trẻ vị thành niên.

Steven được trả tự do sau đó với điều kiện phải ở yên tại bang Virginia trong khi chờ xét xử và không được liên lạc với Katie.

Bé Bennett - con chung của họ được giao cho mẹ của Steven chăm sóc.

Katie đã được ra tù vào cuối tháng 2 sau khi trả tiền bảo lãnh 12.000 USD. Cũng theo các điều kiện được trả tự do, cô bị cấm liên lạc với Steven và buộc phải sống với cha mẹ nuôi của cô - những người đang sống ở New York.

Mối tình loạn luân kết thúc bằng bi kịch án mạng, tự sát kinh hoàng - Ảnh 2.

Bà Alyssa Pladl - mẹ ruột Katie đã chờ suốt 18 năm
để gặp lại con gái thì nay phải chứng kiến
cảnh tượng đau lòng. Ảnh: Dailymail

Khi biết Katie đã được ra tù, Steven nảy sinh nghi ngờ vì cho rằng Anthony Fusco, 56 tuổi, bố nuôi của Katie là người đã xúi giục, tác động xấu đến Katie vì Katie đã không còn muốn tiếp tục mối quan hệ bất hợp pháp này nữa.

Do đó, Steven đã lén đến New York để gặp Katie, tại đây hắn đã dã man ra tay sát hại Katie, bé Bennett và ông Anthony đến chết bằng súng trường AR-15. Sau đó chính hắn cũng đã tự bắn mình để tự sát.

Mối tình loạn luân kết thúc bằng bi kịch án mạng, tự sát kinh hoàng - Ảnh 3.

Cả hai mẹ con Katie đều chết thảm dưới tay người vừa là cha, vừa là ông ngoại. Ảnh: Dailymail

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-tinh-loan-luan-ket-thuc-bang-bi-kich-an-mang-tu-sat-kinh-hoang-161.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-tinh-loan-luan-ket-thuc-bang-bi-kich-an-mang-tu-sat-kinh-hoang-161221601070008449.htm

Tag: Mối tình loạn luân , án mạng , tự sát