Messi, Suarez, Griezmann cùng nổ súng, Barca vươn lên ngôi đầu La Liga
Thứ bảy, 19/10/2019 22:29

Trong ngày các ngòi nổ trên hàng công cùng tỏa sáng, Barca có chiến thắng dễ dàng 2-0 ngay trên sân của Eibar.

HLV Ernesto Valverde tung vào sân đội hình mạnh nhất, với tam tấu Antoine Griezmann, Luis Suarez và Lionel Messi trên hàng công. Vì vậy, Barca tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Eibar dù phải thi đấu trên sân khách.

Messi, Suarez, Griezmann cùng nổ súng, Barca vươn lên ngôi đầu La Liga

Phút 13, Clement Lenglet chuyền dài vượt tuyến để người đồng hương Antoine Griezmann thoát xuống rồi dứt điểm vào góc gần đơn giản, mở tỷ số trận đấu.

Phút 31, Lionel Messi có cơ hội đối mặt với Marko Dmitrovic trong vòng cấm Eibar, nhưng ngôi sao người Argentina lại không thể vượt qua được thủ môn của đối phương.

Nhưng M10 không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 58, Antoine Griezmann chuyền bóng tinh tế để Messi dứt điểm chéo góc lạnh lùng nhân đôi cách biệt. Mọi thứ được ấn định ở phút 66, Messi chơi bóng cực kỳ đồng đội khi chuyền ngang để Suarez đệm bóng vào lưới trống, khép lại chiến thắng 3-0 cho Barca.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên mà tam tấu Messi - Suarez - Griezmann cùng lập công trong một trận đấu. Với chiến thắng này, Barca đã tạm vươn lên ngôi đầu La Liga với 19 điểm, hơn Real Madrid đúng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Messi, Suarez, Griezmann cùng nổ súng, Barca vươn lên ngôi đầu La Liga - 1

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Eibar: Marko Dmitrovic; Pablo De Blasis, Anaitz Arbilla, Paulo Oliveira, Cote; Fabian Orellana, Pape Diop, Sergio Alvarez, Pedro Leon (Edu Exposito 63'); Charles (Kike 79'), Sergi Enrich (Takashi Inui 71')

Barca: Marc-Andrre Ter Stegen; Sergi Roberto (Nelson Semedo 46'), Clement Lenglet, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Sergio Busquets, Frenkie De Jong (Ivan Rakitic 79'), Arthur (Arturo Vidal 71'); Antoine Griezmann, Luis Suarez, Lionel Messi.

Ghi bàn: Antoine Griezmann 13', Lionel Messi 58', Luis Suarez 66'

Messi, Suarez, Griezmann cùng nổ súng, Barca vươn lên ngôi đầu La Liga - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Messi , Suarez , Griezmann , Barca