Meey Land - Khát vọng trở thành Hệ sinh thái bất động sản lớn nhất khu vực
Thứ tư, 25/12/2019 09:57

Meey Land được hình thành và phát triển với mong muốn trở thành hệ sinh thái bất động sản lớn nhất trong khu vực trên nền tảng công nghệ. Ứng dụng này kết nối nhanh chóng người mua và người bán.

Meey Land hiện đang là một sàn giao dịch bất động sản kết hợp cùng trí thông minh nhân tạo AI và đầu tư tài chính. Nơi đây giúp kết nối giữa người mua và người bán nhanh hơn, hiệu quả vượt trội với nền tảng công nghệ 4.0. Với khát vọng trở thành Hệ sinh thái bất động sản lớn nhất khu vực, Meey Land đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Vấn đề hiện tại của thị trường bất động sản

meey-land-2512-1-xahoi.com.vn-w580-h326

Thị trường bất động sản hiện nay vẫn còn khá nhiều bất cập, khó khăn cho cả người mua
và người bán

Hiện nay, nền tảng công nghệ 4.0 đã và đang áp dụng trong nhiều lĩnh vực, tạo nên những thành tựu đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, với bất động sản, chưa từng có sử dụng nền tảng công nghệ này và vì thế trên thị trường vẫn tồn tại những bất cập khó giải quyết như:

• Hơn 85% người gặp khó khăn khi tìm kiếm các sản phẩm bất động sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

• 90% người để được giao dịch thành công bất động sản đã phải tốn kém rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và những phiền toái không đáng có.

• 70% các nhà môi giới trên thị trường hiện nay khó tiếp cận với lượng khách hàng phù hợp, vất vả tìm kiếm dữ liệu người dùng.

• 55% các chủ đầu tư, sàn giao dịch, … quá gian nan thì tìm kiếm khách hàng, làm việc với họ.

Meey Land – hệ sinh thái bất động sản chuyên nghiệp

Meey Land được hình thành và phát triển với sứ mệnh và nguyện vọng mong muốn trở thành hệ sinh thái bất động sản lớn nhất trong khu vực. Ứng dụng là sự tập hợp của nền tảng công nghệ - bất động sản – đầu tư.

meey-land-2512-2-xahoi.com.vn-w580-h325

Meey Land mang tới góc nhìn khách quan, tầm nhìn rộng mở nên với thị trường bất động sản

• Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến

• Sàn môi giới bất động sản thổ cư

• Đầu tư mua bán trực tiếp bất động sản giá tốt

• Đầu tư đất vùng ven phân lô bán nền, xây bán

• Đầu tư đất nền giá rẻ xây chung cư mini bán hoặc cho thuê

• Xây chung cư mini cho người nước ngoài thuê

• Thuê hoặc mua các bất động sản rồi cho thuê lại

• Góp vốn đầu tư vào các dự án BĐS uy tín

• Đầu tư mạo hiểm và các startup công nghệ liên quan đến BĐS

• Phát triển phần mềm ngách dành cho BĐS chuyên nghiệp

•  Quản lý bất động sản

• Thủ tục pháp lý bất động sản

• Quản lý dữ liệu bds cho nhà môi giới

• Phần mềm dành cho nhà đầu tư bất động sản

Ưu thế khi Meey Land áp dụng nền tảng 4.0

meey-land-2512-3-xahoi.com.vn-w580-h325

Nhu cầu tìm kiếm các thông tin bất động sản phù hợp với bản thân luôn rất cao

Qua những thông tin về bất cập thị trường được chia sẻ trên đây, chúng tôi chắc chắn rằng dù bạn là ai thì cũng sẽ đồng cảm với một trong những lý do đó. Việc tìm kiếm thông tin về bất động sản đã, đang và sẽ có nhu cầu ngày càng lớn. Đặc biệt là trong kỷ nguyên kỹ thuật số thì việc tạo ra một ứng dụng đáp ứng mong muốn của khách hàng là điều tất yếu.

Meey Land hình thành và được ra mắt để thay đổi toàn bộ thói quen cùng những bất cập trên thị trường bất động sản hiện nay. Ứng dụng này cung cấp dịch vụ tìm kiếm, chia sẻ cũng như đánh giá các thông tin nhà ở, dự án, … tới người dùng một cách tự động.

Chỉ với một nút chạm, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, khách hàng không cần di chuyển hay mất thời gian, công sức. Meey Land tập hợp thông tin và xử lý nhanh hơn tới 80%, người mua có thể nhanh chóng tìm thấy một dự án thích hợp, các chủ đầu tư, người bán sẽ có được những khách hàng tiềm năng.

meey-land-2512-4-xahoi.com.vn-w580-h212

Chỉ với một nút chạm các giao dịch bất động sản bây giờ thật nhanh chóng, thuận tiện

Đặc biệt, ứng dụng Meey Land sẽ giảm đi lượng chi phí tiếp cận thông tin lên tới 50%, chi phí đi lại hay liên lạc trên 80%. Điều này giúp cho cả người bán lẫn người mua đều nhận được những lợi ích nhất định. Nhờ Meey Land, việc di chuyển quá nhiều, hay mất thời gian tìm hiểu từ nơi này tới nơi khác, tiếp cận khách hàng này tới khách hàng khác nay đã không còn nữa.

Meey Land tăng hiệu quả tiếp cận, lợi nhuận doanh nghiệp

Meey Land với khát vọng trở thành hệ sinh thái bất động sản lớn nhất trong khu vực. Ứng dụng này mang tới những hiệu quả vượt trội, tăng khả năng tiếp cận người mua, người bán và nâng cao lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

meey-land-2512-5-xahoi.com.vn-w580-h325

Meey Land là địa chỉ kết nối người mua và người bán bất động sản hiệu quả

Chất lượng thông tin trên ứng dụng đều được sòng lọc tự động kỹ lưỡng, đem đến hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, việc giao dịch được diễn ra nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm, người bán và người mua sẽ liên lạc với một một cách thuận tiện hơn. Người dùng tại Meey Land được trải nghiệm nhiều tính năng hỗ trợ, công cụ hữu ích cho quá trình tìm kiếm thông tin của bản thân.

Meey Land có vai trò như một nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Nhờ số lượng dữ liệu lớn, phong phú, ứng dụng có thể đánh giá khách quan nhất những thông tin hữu ích dành cho người dùng.

Meey Land tăng lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Các chi phí tại đây sẽ giảm ít nhất 50% so với các hệ thống khác. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp thêm nhiều nguồn thu hấp dẫn khác, thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ cho doanh nghiệp, đóng góp nhiều hơn cho xã hội, …

Trên đây là một số thông tin về hệ sinh thái bất động sản Meey Land. Bạn còn nhiều thông tin thắc mắc và cần tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc comment bên dưới để nhận được câu trả lời chính xác nhất.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Meey Land , Sàn giao dịch bất động sản