Mẹ vợ 'lên tiếng' sau ồn ào của cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh
Thứ năm, 17/09/2020 11:25

Sau những trạng thái ẩn ý của con gái, mới đây mẹ đẻ của Khánh Linh được cho là đã lên tiếng nhắc nhở cô nên đặt niềm tin vào đối phương trước khi quá muộn...

Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vẫn đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội thời gian gần đây. Dường như sau những động thái của cả "Tư Dũng" và vợ thì mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang còn nhiều khúc mắc.

Trong khi người hâm mộ đang chờ đón một đám cưới tưng bừng của chân sút Bùi Tiến Dũng và cô vợ hot girl thì vài ngày trở lại đây, Khánh Linh đã đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý, thể hiện mối quan hệ có thể đang trong giai đoạn rạn nứt.

Mẹ vợ 'lên tiếng' sau ồn ào của cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Dòng trạng thái ẩn ý của Khánh Linh

Ngay sau những hành động của Khánh Linh, "Tư Dũng" đã lên tiếng giải thích rằng đó đơn giản chỉ là sự giận dỗi của cô nàng. Thế nhưng, sau những lời giải thích đó thì có vẻ mọi chuyện vẫn không có gì tiến triển hơn. Người hâm mộ cũng lo lắng sự việc có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp đôi và xa hơn là ảnh hưởng đến phong độ của hậu vệ ĐT Việt Nam.

Mới đây, mẹ đẻ của Khánh Linh được cho là đã đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở con gái, càng khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi đang trục trặc. Cụ thể, mẹ Khánh Linh chia sẻ: "Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. Hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. Và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã".

Mẹ vợ 'lên tiếng' sau ồn ào của cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh - 1

Bài đăng có ý "dằn mặt" Khánh Linh của mẹ đẻ

Dòng trạng thái của mẹ Khánh Linh thu hút sự chú ý của dân mạng. Nếu tính cả cặp Khánh Linh - Tiến Dũng thì có thể nói thời gian này là "vận hạn" của các cặp đôi làng bóng khi hết Quang Hải đến Văn Hậu gặp chuyện.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/me-vo-len-tieng-sau-on-ao-cua-cap-doi-bui-tien-dung-khanh-linh-t.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/me-vo-len-tieng-sau-on-ao-cua-cap-doi-bui-tien-dung-khanh-linh-tintuc704977

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bùi Tiến Dũng , Khánh Linh , giới trẻ 2020