Mẹ thuộc 3 con giáp này, con cái sinh ra nghiễm nhiên được ăn 'lộc trời', 3 đời hưởng phú quý an yên
Chủ nhật, 10/01/2021 16:49

Theo tử vi những người phụ nữ thuộc 3 con giáp này luôn dồi dào phúc khí, tuy nguồn phúc khí này không vận vào chính họ song nó lại truyền cho chồng, con và họ hàng.

1. Tuổi dần

Phụ nữ tuổi Dần thường mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết đoán không kém cạnh gì người đàn ông. Không những vậy họ còn vô cùng thông minh và sắc sảo. Tuy nhiên phụ nữ tuổi Dần chưa bao giờ được định là số an nhàn sung sướng cả. Họ giỏi giang, thành công là nhờ vào những cố gắng, sự vất vả từ "máu, mồ hôi và nước mắt" của họ.

phu-nu-tuoi-dan

Phụ nữ tuổi Dần cũng vô cùng chú trọng trong cách dạy con. Họ trước hết muốn những đứa con của mình là người hiểu chuyện sau mới đến việc rèn luyện tri thức. Phụ nữ tuổi Dần luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì tổ ấm, vì những đứa con của mình. Họ luôn cố gắng 200% sức lực để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con.

Nhờ vậy mà những đứa con của họ luôn trưởng thành 1 cách tích cực và chắc chắn sẽ thành công trong tương lai không chỉ ở mặt danh vọng mà còn ở mặt cuộc sống xã hội nữa.

2. Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu khác với phụ nữ tuổi Dần ở chỗ họ nhu mỳ, nhẹ nhàng và nhẫn nhịn hơn. Phụ nữ tuổi Sửu không chỉ chăm chỉ làm việc để kiếm tiền mà họ còn rất chu toàn các công việc gia đình. Không chỉ tuổi Sửu mà những người tuổi Sửu hầu hết đều sở hữu đức tính cần cù, chịu khó và sống vô cùng trách nhiệm.

phu-nu-tuoi-suu

Thường phụ nữ tuổi Sửu sẽ sinh ra những đứa trẻ rất hiểu chuyện và trưởng thành sớm về mặt tính cách. Những đứa con của họ thường có cả chỉ số IQ lẫn EQ cao, luôn hòa nhã và sở hữu tố chất tốt. Bên cạnh đó, có 1 người mẹ tuổi Sửu, đứa trẻ sẽ như có 1 chỗ dựa, hậu phương vững chắc để sau này phát triển mạnh mẽ.

3. Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi thường có đầu óc rất nhạy bén và đặc biệt có khả năng giao tiếp "trời phú". Vậy nên những đứa trẻ có người mẹ tuổi Mùi khi sinh ra sẽ có đầu óc sáng tạo và khả năng ngôn ngữ phát triển vượt bậc.

phu-nu-tuoi-mui

Phụ nữ tuổi Mùi cũng vô cùng tháo vát, chu toàn với gia đình nhất là trong việc chăm sóc con cái. Họ thích dạy con trở thành người tự lập, vui vẻ và sống tích cực.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/me-thuoc-3-con-giap-nay-con-cai-sinh-ra-nghiem-nhien-duoc-an-loc-troi-3-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/me-thuoc-3-con-giap-nay-con-cai-sinh-ra-nghiem-nhien-duoc-an-loc-troi-3-doi-huong-phu-quy-an-yen-search/?id=275404

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2021