Mẹ thiếu nữ bị chủ shop quần áo đánh, cắt áo: 'Tôi quỳ xin nhưng cô chủ không đồng ý'
Thứ bảy, 04/12/2021 18:06

Theo bà B., việc con gái bà trộm chiếc váy là sai nhưng việc chủ shop quần áo Mai Hường "hành hung, cắt tóc, cắt áo ngực con rồi quay clip tung lên mạng như vậy là quá đáng".

Trưa 4/12, chia sẻ với PV, bà Lê Thị B. (mẹ nữ sinh M., SN 2004, trú tại phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, gia đình không hề biết và con gái cũng không kể về việc cùng bạn ăn trộm váy cũng như bị chủ shop Mai Hường hành hung, cắt tóc, áo ngực, đăng clip.

Mãi đến cách đây vài ngày, khi cơ quan công an gọi lên về việc con gái đến trình báo có ăn trộm 1 chiếc váy của shop quần áo Mai Hường thì gia đình mới hay biết.

"Tuy nhiên, lúc đó, gia đình chỉ biết việc cháu có lấy trộm váy của cửa hàng và bị chủ đòi bồi thường chứ không kể việc bị chủ hàng hành hung, cắt tóc, cắt áo ngực rồi đăng clip lên trên mạng. Mãi ngày hôm qua, gia đình mới biết đến đoạn clip này và thấy rất bức xúc", bà B. nói.

Người mẹ này cho hay, theo lời kể của con gái bà, vào ngày 25/11, sau khi chủ shop quần áo Mai Hường có đăng thông báo 'tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ với shop sẽ trình báo công an' thì M. đã nhắn lại.

Cụ thể, M. thừa nhận việc ngày 18/11, có lấy trộm 1 chiếc chân váy ở đây và xin được đến xin lỗi, bồi thường. Đến sáng 26/11, con gái bà cùng bạn là H. đã đến nói chuyện với chủ quán.

Tại đây chủ quán đã yêu cầu M. phải khắc phục số tiền 15 triệu đồng trong vòng 3 ngày nếu không sẽ báo công an.

"Sau 3 ngày, không lo được tiền và quá hoảng sợ nên con gái tôi cùng bạn đã đến công an trình bày về việc lấy chân váy tại cửa hàng như vậy và hỏi xem có phải đi tù không. Công an sau đó đã giữ các cháu lại và gọi điện về cho gia đình lên.

Khi đó, gia đình mới biết việc con gái lấy trộm váy của quán đó", bà B. kể lại.

Mẹ thiếu nữ bị chủ shop quần áo đánh, cắt áo: Tôi quỳ xin nhưng cô chủ không đồng ý - Ảnh 1.

Bà B - mẹ thiếu nữ N. Ảnh: D.V.

Theo lời bà B., sau khi biết việc, ngày 30/11, 2 gia đình đã đến gặp chủ quán xin lỗi và nói chuyện, bồi thường.

"Lúc đầu, tôi có xin lỗi, bồi thường lại chiếc chân váy đó nhưng cô chủ không đồng ý, không cho nói chuyện. Sau khi chúng tôi quỳ, xin mãi, cô chủ mới đồng ý nói chuyện và đòi bồi thường 15 triệu/nhà.

Lúc đó, chúng tôi quỳ xin mãi mới hạ xuống 10 triệu/nhà.

Sau đấy, cháu H. đưa 10 triệu thì cô chủ đồng ý gỡ bài còn tôi quỳ, xin trình bày gia đình khó khăn, chồng mất, phải nuôi 4 đứa con, không có tiền đưa, xin giảm bớt, đưa 5 triệu đi vay nhưng cô chủ không đồng ý và nhất quyết đòi 10 triệu.

Tôi có trình bày nếu nhất quyết đòi 10 triệu thì mong cho 2 tuần để tôi vay mượn nhưng cô chủ không đồng ý, bắt ép phải viết giấy nợ, trong 5 ngày phải có đủ, nếu không có phải tăng lên gấp 10 lần...", bà B. kể thêm.

Người mẹ này chia sẻ, gia đình biết việc con gái trộm cắp như vậy là sai nên đã chủ động xin lỗi, bồi thường nhưng việc chủ quán "hành hung, cắt tóc, cắt áo ngực rồi quay clip tung lên mạng như vậy là quá đáng".

"Cháu còn tuổi trẻ, khờ dại nên chưa biết danh dự của mình thì tôi là mẹ, tôi cũng giận, buồn, xấu hổ và thấy có lỗi với chủ quán.

Nhưng giận con 1 thì lại giận chính mình nhiều hơn bởi vì gia cảnh nghèo quá, chồng mất 3 năm nay, phải nuôi đàn con, nhận trợ cấp nên không lo được đủ đầy, khiến cháu theo bạn, theo bè có hành vi xấu, trộm cắp như vậy.

Thú thực, gia đình tôi là người có lỗi trước nên chỉ mong được hòa giải, bồi thường chiếc váy mà cháu lấy trộm cho chủ quán chứ không bao giờ nghĩ đến việc chủ quán bị xử lý đến như vậy. Tôi xót xa lắm", bà B. nói thêm.

Cũng theo bà B.., M. là con lớn trong gia đình, dưới có 3 em. Hiện M. đang học lớp 12 và đã nghỉ học vài ngày qua, chỉ ở nhà, không dám gặp ai.

Về sức khỏe của M, sau khi được truyền nước và tiêm thuốc ở BV Đa khoa Sầm Sơn đã ổn định. Tuy nhiên, tâm lý vẫn rất sốc sau sự việc.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-thieu-nu-bi-chu-shop-quan-ao-danh-cat-ao-toi-quy-xin-nhung-co-chu-k.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-thieu-nu-bi-chu-shop-quan-ao-danh-cat-ao-toi-quy-xin-nhung-co-chu-khong-dong-y-161210412174421047.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hành hung thiếu nữ 15 tuổi , trộm váy 160k , chủ shop quần áo , thanh hóa