Mẹ ruột thanh niên bị chị tạt nước sôi trần tình
Thứ hai, 04/11/2019 22:01

Người mẹ cho rằng do con trai đập phá, chửi bới cha mẹ nên bị chị tạt nước sôi.

Liên quan đến vụ, thanh niên bị chị tạt nước sôi, ngày 4-11, mẹ ruột thanh niên cho rằng do nạn nhân chửi cha mẹ và đập phá nhà cửa.

Trước đó Lý Phước Hảo (24 tuổi ngụ Thị xã Bình Minh) cho biết mình đang ăn mì thì bị chị tạt nước sôi từ trên đầu xuống gây bỏng nhiều nơi trên cơ thể. Theo thông tin từ bệnh viện, Hảo bị bỏng khoảng cấp độ 3.

Trần tình với báo chí, bà Thái Thị Cốm (54 tuổi, mẹ ruột Lý Phước Hảo) cho biết vợ chồng bà hằng ngày bán vé số nuôi các con khôn lớn. Vào năm 10 tuổi, Hảo có đi bán vé số nhưng do tiêu xài hết tiền bán nên gia đình không cho bán nữa. Cũng theo bà Cốm, Hảo thường xuyên nhậu nhẹt về chửi cha mắng mẹ và đập phá đồ đạc.

Cha và mẹ ruột Lý Phước Hảo nói về việc con trai bị tạt nước sôi

Bà Cốm kể, vào chiều tối 1-11, Hảo nấu mì ăn thì gặp bà và Hảo hất tay khiến mẹ té. “Tôi bỏ ra phía trước nhà, còn nó thì đập phá đùng đùng làm bể cái tô rồi chửi tôi tiếp. Lúc này chị hai nó đi làm về nghe chuyện nên mới tức giận và lấy nước sôi tạt lên đầu nó”, người mẹ kể.

Theo bà Cốm, lúc này Hảo lấy dao đuổi theo chị nên bà mới ôm lại và giật dao. Cũng theo bà Cốm, trước đó Hảo từng đánh và dọa đâm, bà phải nhờ công an phường can thiệp. Sở dĩ gia đình không vào bệnh viện chăm sóc là sợ bị Hảo đánh.

Còn ông Lý Hùng Sơn (cha Hảo) cho biết vào năm 13 tuổi Hảo ăn cắp vặt nên gia đình đưa đi giáo dưỡng đến năm 18 tuổi mới về nhà nhưng lại sinh tật ăn nhậu chơi bời. Người cha cho rằng, sự việc xảy ra là do người chị không kiềm được tức giận trước hành động và thái độ của Hảo.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Bình Minh điều tra làm rõ.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thanh niên bị chị tạt nước sôi , bạo hành , tạt nước sôi