Mẹ điên cuồng khi 2 con bị sát hại, lộ bộ mặt thật bởi clip 'lố lăng' ở mộ đứa trẻ
Thứ hai, 03/01/2022 20:54

Bà mẹ điên cuồng gọi cảnh sát khi con bị sát hại nhưng hoá ra tất cả chỉ là một màn kịch cô ta dựng lên.

Hiện trường vụ án

Vào sáng sớm 2 giờ 31 phút ngày 6/6/1996, cơ quan cảnh sát thành phố Rowett, quận Dallas, tiểu bang Texas (Mỹ) nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người phụ nữ có tên Darlie Routier – 26 tuổi.

Từ cuộc đối thoại bị đứt đoạn, nhân viên tổng đài hiểu rằng có kẻ bịt mặt đã đột nhập đâm chết 2 con trai nạn nhân Devon – 6 tuổi và Damon – 5 tuổi trong lúc chúng đang ngủ, bản thân cô, chồng – Darin và đứa con trai út đã may mắn thoát chết.

Mẹ điên cuồng khi 2 con bị sát hại, lộ bộ mặt thật bởi clip lố lăng ở mộ đứa trẻ - Ảnh 1.

Hai đứa con trai xấu số của Darlie, Devon (trái), Damon (phải). Ảnh: Wfaa

Mẹ điên cuồng khi 2 con bị sát hại, lộ bộ mặt thật bởi clip lố lăng ở mộ đứa trẻ - Ảnh 2.

Darlie Routier bên 3 đứa con trai của mình. Ảnh: ATI

Cảnh sát ngay lập tức lên đường đến nhà Routier. Tại hiện trường vụ án, họ phát hiện Devon đã chết, Demon còn dấu hiệu sống sót nhưng sau đó cũng đã tử vong trong quá trình được đưa đi cấp cứu.

Với nhiều vết bầm tím trên người, một vết cắt ở cổ họng và một vết cắt ở cánh tay phải, bản thân Routier cũng được cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó đã được về nhà sớm do vết thương không quá nguy hiểm.

Theo mô tả của Routier, kẻ tấn công là một người đàn ông da trắng cao khoảng hơn 1,8 mét. Cảnh sát phát hiện một cánh cửa sổ trong gara để xe đã bị cắt nên nghi ngờ rằng đây là lối mà kẻ tấn công đã lẻn vào nhà.

Những điều bất thường

Một câu chuyện với một kẻ đột nhập vào nhà qua cửa số gara ô tô và giết người của Routier thoạt đầu nghe rất hợp lý và gợi ý ngay cho cảnh sát về hướng điều tra. Thế nhưng, theo như giám định của tòa án cho thấy những bằng chứng được tìm thấy lại không phù hợp với những gì mà Darlie Routier đã khai trước đó, do đó hàng loạt sự nghi ngờ được bắt đầu hình thành từ đây.

Điều vô lý thứ nhất, vũ khí giết người là một con dao lấy từ nhà bếp riêng của Routier, điều này làm dấy lên nghi ngờ liệu rằng đã có kẻ đột nhập thật sự hay không.

Điều vô lý thứ hai, nếu cho rằng có kẻ đột nhập thật thì động cơ của chúng không hề rõ ràng bởi những vật dụng có giá trị nằm ở nơi dễ thấy nhất thì lại còn vẹn nguyên, chẳng hề bị đánh cắp. Chính điều này khiến các điều tra viên cảm nhận sự mâu thuẫn sâu sắc của vụ án.

Hơn thế nữa, theo như phân tích của giám định pháp y, những vệt máu tại hiện trường hoàn toàn trái ngược với lời khai của Routier. Dường như nó được tạo ra bởi một người đang đứng yên tại chỗ chứ không phải là từ người đang cố gắng phản kháng với kẻ thù để giành lấy sự sống.

Kế tiếp, vết thủng và vệt máu loang ra trên chiếc áo choàng ngủ của Routier không hề khớp với bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cô ta cho thấy có lẽ chiếc áo đã bị cô cố tình đâm để làm bằng chứng cho câu chuyện cần được che đậy của mình. Điều này phù hợp với giả thuyết cho rằng chính Routier là người đã thực hiện vụ án.

Mẹ điên cuồng khi 2 con bị sát hại, lộ bộ mặt thật bởi clip lố lăng ở mộ đứa trẻ - Ảnh 3.

Darlie Routier. Ảnh: ATI

Ngoài ra, các nhà phân tích pháp y đã tìm thấy bằng chứng về lượng lớn máu của Routier ở trong bồn rửa nhà bếp, điều này có thể cho thấy rằng Routier đã đứng ở đó, tự cắt cổ tay và cánh tay của chính mình nhằm tạo ra hiện trường giả để đánh lạc hướng các cơ quan chức năng.

Mẹ điên cuồng khi 2 con bị sát hại, lộ bộ mặt thật bởi clip lố lăng ở mộ đứa trẻ - Ảnh 4.

Darlie Routier bị áp giải đến Bộ Tư pháp Hình sự Texas ở Gatesville. Ảnh: AP

Bên phía cảnh sát đã tiếp tục phát hiện ra rằng các mảnh kính vụn được tìm thấy chỗ con dao làm bếp nhà Routier chính là những mảnh kính từ chiếc cửa sổ bị cắt trong gara ô tô. Không thể nào một kẻ đột nhập lại lấy được con dao trong nhà khi mà lối vào chưa có.

Ngần ấy bằng chứng đã phần nào chứng minh sự mâu thuẫn của vụ án nhưng tất cả đều không quan trọng bằng đoạn video mà chính Routier tự tay công khai. Theo đó, Routier đã mời bạn bè mà một số cơ quan truyền thông địa phương đến và ghi lại hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật mà cô tổ chức cho Devon – đứa con trai 7 tuổi vừa bị giết hại trước đó 8 ngày ngay tại chính ngôi mộ của em.

Trong đoạn video, tất cả những cảm xúc vui vẻ trên luôn mặt của Routier được bộc lộ ra hết, những hành động như hát hò, cười đùa, nhảy múa và xịt những dải ruy băng đầy sắc màu hoàn toàn không phải là điều mà một người mẹ vừa mất hai con thường thực hiện.

Công tố viên Greg Davis đã tình cờ xem được đoạn băng này và thấy được sự bất bình thường trong hành vi của Routier. Bốn ngày sau khi đoạn video được đăng tải, Routier đã bị bắt với cáo buộc giết người.

Lột trần bộ mặt thật của bà mẹ

Trong quá trình xét xử, Routier vẫn một mực khẳng định mình vô tội. Phía cơ quan công tố cho rằng Routier là một người phụ nữ nông cạn, ham mê vật chất và không có sự ăn năn hối cải.

Routier muốn hai đứa con của mình biến mất khỏi trần gian bởi vì cô ta sợ trách nhiệm nặng nề của một người mẹ sẽ cản trở con đường đầy tham vọng của bản thân.

Mặc cho biết bao nhiêu sự biện hộ từ phía luật sư của Routier đã đưa ra nhằm phản bác lại lời nói của phía tòa án, tuy nhiên trước quá nhiều bằng chứng không thể chối cãi, tại phiên tòa ngày 4/2/1997, Routier bị kết án giết người cấp độ 1. Tử hình là cái kết cho cuộc đời của người mẹ ác độc này.

Tuy nhiên đến tận năm 2021 thì vụ án này vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vì Darlie Routier hiện vẫn đang sống trong tù để chờ ngày thi hành án.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-dien-cuong-khi-2-con-bi-sat-hai-lo-bo-mat-that-boi-clip-lo-lang-o-m.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-dien-cuong-khi-2-con-bi-sat-hai-lo-bo-mat-that-boi-clip-lo-lang-o-mo-dua-tre-161220301090332192.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: mẹ giết 2 con , giết người , án mạng , vụ án chấn động