Mẹ đẻ nhỡ tay đánh chết con trai 3 tuổi ở Nhật Bản
Thứ bảy, 06/02/2021 11:45

Một người phụ nữ sinh sống ở tỉnh Kumamoto của Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 4/2 trước cáo buộc đánh chết cậu con trai 3 tuổi.

Theo cảnh sát, người mẹ mang tên Yuki Saito đã đánh vào bụng cậu con trai mới 3 tuổi khiến đứa trẻ bị ngã về phía sau và đập đầu xuống đất hôm 3/2. Cậu bé sau đó rơi vào tình trạng hôn mê và được thông báo đã qua đời vào cuối ngày 4/2.

Người mẹ 27 tuổi thừa nhận cáo buộc của cảnh sát và cho biết cô chỉ nhỡ tay đánh con trai.

“Tôi đã mất bình tĩnh khi đứa con hành động không đúng”, người mẹ nói.

Cảnh sát cho hay, họ đang tiến hành điều tra vụ việc theo hướng không may đánh người dẫn tới tử vong.

Một bà mẹ ở Nhật Bản bị cảnh sát bắt giữ sau khi đánh con trai gây tử vong. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cảnh sát cũng nghi ngờ người mẹ Saito thường xuyên đánh đập cậu con trai Aoto. Trước đó, các bác sĩ xác nhận cậu bé bị chảy máu dưới da.

Cũng theo cảnh sát, nghi phạm Saito được cho đã đánh con trai tại nhà ở thành phố Uki vào lúc 10h50 (giờ địa phương) ngày 3/2. Cú đánh vào bụng khiến cậu bé ngã ngửa ra sau và phần đầu đã bị đập xuống sàn hoặc cột trụ trong nhà.

Vào thời điểm trên, bà của bé Aoto cũng đang ở nhà cháu chơi. Khi phát hiện sự việc, bà đã gọi xe cứu thương sau khoảng 10 phút cậu bé bị mẹ đánh. Theo bà của bé Aoto, ban đầu cậu bé khóc, nhưng dần dần rơi vào hôn mê, mặc dù bà cũng không tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình cậu bé bị mẹ đẻ đánh.

Saito từng tìm kiếm sự hỗ trợ hướng dẫn cách nuôi dạy con từ các cơ quan địa phương cách đây vài năm. Kể từ đó, chính quyền thành phố Uki đã cử một tư vấn viên xuống nhà của Saito hoặc gọi điện cho cô này tuần một lần.

Trước đây, phía cảnh sát và trung tâm tư vấn địa phương cũng không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy bé Aoto bị mẹ đẻ bạo hành.

Infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/me-de-nho-tay-danh-chet-con-trai-3-tuoi-o-nhat-ban-276742.htm.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/me-de-nho-tay-danh-chet-con-trai-3-tuoi-o-nhat-ban-276742.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: mẹ đánh chết con , bạo hành , tin pháp luật