Mẹ bầu thường xuyên ăn 4 loại thực phẩm này bé sinh ra cao 1m8
Thứ năm, 06/08/2020 10:52

Nếu mẹ bầu thường xuyên ăn những thực phẩm giàu canxi, sắt, khoáng chất… sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh toàn diện.

Thực phẩm làm từ sữa

Trong thành phần từ sữa và những chế phẩm của sữa chính là nguồn thực phẩm vàng cung cấp phần lớn canxi cho mẹ bầu và thai nhi. Trong thành phần dưỡng chất của một cốc sữa bò chứa khoảng 300mg canxi, giúp xương khớp của mẹ bầu cứng cáp hơn giảm hẳn đau nhức. Đồng thời, khi mẹ bầu uống sữa hoặc bổ sung thêm các chế phẩm từ sữa sẽ giúp em bé sinh ra chân dài miên man, cao lớn.

Rau xanh sẫm màu

Trong các loại rau củ có màu xanh sẫm màu thường chứa nhiều săt, canxi, khoáng chất, vitamin A, K, C, E… rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi phát triển toàn diện.

Hải sản giúp cho mẹ bầu sinh con cao lớn

Hải sản giúp cho mẹ bầu sinh con cao lớn

Mẹ có thể lựa chọn những loại rau củ như súp lơ xanh, đậu hà lan, cải bó xôi, cải xoong… đều rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé, giúp bé bổ sung nhiều canxi sinh ra cao lớn.

Hải sản

Trong thành phần dưỡng chất của các loại hải sản như tôm, ghẹ, cua, hàu, sò huyết, cá thu, cá ngừ… thường chứa nhiều canxi, sắt, omega 3….rất tốt cho sức khỏe ucar mẹ bầu và thai nhi. Khi mẹ bầu thường xuyên ăn hải sản sẽ được bổ sung nhiều canxi, giúp bé sau khi sinh ra cứng cáp có chiều cao vô cùng lý tưởng.

Ngũ cốc

Theo các chuyên gia chia sẻ thì trong hạt ngũ cốc có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, tinh bột, canxi, sắt…rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi phát triển toàn diện.

Sữa các chế phẩm từ sữa giúp mẹ bầu bổ sung nhiều canxi

Sữa các chế phẩm từ sữa giúp mẹ bầu bổ sung nhiều canxi

Ngoài ra, khi mẹ bầu thường xuyên ăn ngũ cốc em bé sinh ra sẽ cứng cáp, cao lớn. Bên cạnh đó, khi mẹ bầu ăn ngũ cốc còn tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn phòng ngừa táo bón, trĩ hiệu quả.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/me-bau-thuong-xuyen-an-4-loai-thuc-pham-nay-be-sinh-ra-cao-1m8-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/me-bau-thuong-xuyen-an-4-loai-thuc-pham-nay-be-sinh-ra-cao-1m8-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Mẹ bầu , thai nhi phát triển khỏe mạnh , thực phẩm tốt cho bà bầu