MC Quyền Linh tiết lộ từng bị kẻ trộm đột nhập vào nhà khuân sạch đồ đạc, không còn gì
Thứ năm, 29/07/2021 10:02

Kẻ trộm đó khai rằng, đọc báo biết tôi đi miền Trung đóng phim hai tháng nên mới tìm cách lẻn vào nhà", MC Quyền Linh kể lại.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Quyền Linh lần đầu tiết lộ việc gia đình bị trộm đồ. Anh tâm sự: Có một lần gia đình tôi đi quay phim ở miền Trung, kẻ trộm đột nhập vào dọn sạch đồ đạc trong nhà, không còn cái gì.

Tôi về Sài Gòn lập tức gọi công an điều tra và bắt được kẻ trộm đó. Lúc ấy, kẻ trộm đó khai rằng đọc báo biết tôi đi miền Trung đóng phim hai tháng nên mới tìm cách lẻn vào nhà.

Từ đó, tôi mới nhận ra mọi thông tin nghệ sĩ đăng trên báo đài đúng là con dao hai lưỡi, có thể làm hại mình bất cứ lúc nào".

quyenlinh

Là diễn viên, MC nổi tiếng nhưng Quyền Linh có lối sống rất giản dị. Những ngày vừa qua anh tích cực tham gia tình nguyện. Với tấm lòng nhân hậu anh cũng chung tay hỗ trợ cả sức người lẫn sức của đến bà con trong mùa dịch. Tối ngày 23/7, Quyền Linh chia sẻ về hành trình từ thiện của mình trên trang cá nhân. "Cảm giác như mình đã già rồi thì phải. Thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu, đằng sau cái dây giăng Covid kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống. Cầu mong đến ngày 1 tháng 8 sẽ hết giãn cách" - nam diễn viên tâm sự.

Tất bật với công việc, thời tiết khắc nghiệt nhưng tinh thần của anh vẫn rất lạc quan. Hình ảnh ngôi sao nổi tiếng mặc trời mưa gió vẫn đến tận địa phương đang gặp khó khăn, mệt mỏi lại ngồi bệt xuống dưới đất nghỉ chân khiến nhiều người xúc động. Nam diễn viên Đồng tiền xương máu đã không ngại việc nặng, bất chấp cả thời tiết để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn. 

Trước đó vào chiều 26/5, anh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền này nhờ các bác sĩ chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội. Sau đó, Quyền Linh cho biết anh và những người bạn của mình đã trao thêm 2,2 tỷ cho đại diện Trung tâm y tế TP.HCM để mua vắc xin cho công nhân và người lao động nghèo.

"Sáng nay Sài Gòn vắng lặng lắm, căng thẳng lắm, không khí thiệt là buồn. Đây là đợt dịch thứ 4 thiệt là nguy hiểm, tất cả mọi công việc phải dừng lại, chỉ có những nỗi lo âu tất bật mưu sinh là vẫn còn trăn trở. Họ là những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo khó khăn, là những trụ cột của mỗi gia đình, nếu dịch bệnh kéo dài thì thật sự là khó khăn chồng chất khó khăn. Chỉ cần nghĩ đến đây thôi là lòng chúng ta se thắt lại.

Hãy cùng chúng tôi hưởng ứng lời kêu gọi cấp bách "Triệu liều vắc xin" dành cho công nhân và người lao động nghèo. Quyền Linh cùng các anh em yêu trên toàn quốc xin trân trọng ủng hộ 2,2 tỷ đồng dành cho công nhân và người lao động nghèo. Và mong rằng sẽ sớm có vắc xin để đem lại bình an và hạnh phúc cho mọi nhà. Hãy cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch nhé cả nhà, chúc cả nhà vui khỏe và bình an yêu lắm và thương lắm Việt Nam", Quyền Linh chia sẻ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mc-quyen-linh-tiet-lo-tung-bi-ke-trom-dot-nhap-vao-nha-khuan-sach-do-dac.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mc-quyen-linh-tiet-lo-tung-bi-ke-trom-dot-nhap-vao-nha-khuan-sach-do-dac-khong-con-gi-search/?id=296314

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: MC Quyền Linh , sao việt