MC Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh mặc áo trái vì vội đi làm từ thiện
Thứ ba, 07/09/2021 16:43

Hình ảnh Quyền Linh mặc áo trái đi làm từ thiện đang được dân mạng chia sẻ với rất nhiều cảm xúc khác nhau.

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ luôn hết mình với các hoạt động vì cộng đồng. Từ lúc dịch Covid 19 tái bùng phát, nam MC liên tục xông xáo khắp nơi để hỗ trợ bà con.

Mới đây, mạng xã hội lại truyền tay nhau hình ảnh Quyền Linh mặc trang phục giản dị với áo thun màu vàng và quần dài, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân. Nhưng đáng chú ý nhất là chiếc áo trái anh mặc khi đang làm việc khiến nhiều khán giả tò mò.

MC Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh mặc áo trái vì vội đi làm từ thiện - Ảnh 1.

Vội đi làm từ thiện, Quyền Linh mặc áo trái mà không biết.

Mới đây, nhà báo Song Minh bất ngờ chia sẻ về chiếc áo trái này của MC quốc dân, khiến biết bao người xúc động. Theo đó, Quyền Linh tiết lộ về "sự cố" trang phục này là vì... quá vội vàng với việc di chuyển đến các địa điểm trao quà từ thiện nên anh không chú ý mình mặc áo trái.

Theo chia sẻ của nhà báo Song Minh, Quyền Linh ngoài đời rất giản dị, khác xa với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu mà mọi người thấy.

"Mọi người đừng bất ngờ khi gặp Quyền Linh ngoài đời khi đi từ thiện với "thương hiệu" quần lửng, áo thun, dép tổ ong… Tôi vẫn thường hay đùa Quyền Linh trên tivi là "hàng order". Còn Quyền Linh ngoài đời là "hàng nhận được"... khiến ai cũng bật cười", nhà báo Song Minh viết.

Chính em trai của Quyền Linh - đạo diễn Quyền Lộc cũng từng nói về anh trai mình rằng: "Nhiều người hỏi anh Linh sao ăn cơm với chao, câu trả lời của anh ấy là ăn cơm với chao ngon gần chết. Ăn sao cũng được, miễn no là được.

Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày dép kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ, đôi dép đẹp thì dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà…”.

MC Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh mặc áo trái vì vội đi làm từ thiện - Ảnh 2.

Tiết lộ của MC Quyền Linh khiến nhiều người xúc động.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ, kính nể với MC Quyền Linh. Một độc giả comment: "Chắc chắn sẽ có những góc nhìn đa chiều! Nhưng cái cách anh Linh chọn để đến với những mảnh đời khó khăn, cái cách anh dấn thân, và cái kiểu nông dân miền Nam của anh luôn khiến người ta quý!

Giữa lúc cuộc sống bộn bề. Sự lăn xả của anh Linh và nhiều nghệ sĩ khác là điều đáng trân quý".

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mc-quyen-linh-gay-xuc-dong-voi-hinh-anh-mac-ao-trai-vi-voi-di-lam-tu-t.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mc-quyen-linh-gay-xuc-dong-voi-hinh-anh-mac-ao-trai-vi-voi-di-lam-tu-thien-8202179125055917.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: MC Quyền Linh , sao việt , từ thiện