Mẫu ô tô Nhật giảm giá 'sốc' 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam
Thứ sáu, 04/09/2020 17:46

Các ưu đãi được thương hiệu ô tô Nhật Bản đưa ra bao gồm cả giảm tiền mặt vào giá bán, hỗ trợ chi phí trước bạ và cả tặng kèm phụ kiện.

Tiếp nối cuộc đua giảm giá được mở màn từ tháng 8 vừa qua, hãng xe Nhật Bản Subaru tiếp tục gây "sốc" khi trong tháng 9 này, hãng đã giảm giá chiếc Subaru Forester kèm theo nhiều ưu đãi. Tổng giá trị khuyến mại lên đến 255 triệu đồng cho khách hàng mua xe.

Các ưu đãi bao gồm cả giảm tiền mặt vào giá bán, hỗ trợ chi phí trước bạ và cả tặng kèm phụ kiện. Những ưu đãi này không được quy đổi thành tiền mặt, có điều kiện đi kèm.

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoài ra, các phiên bản Subaru Forester đều được tặng thêm màn hình đa phương tiện thế hệ mới với đầy đủ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và gói bảo dưỡng 2 năm hoặc 40.000km tuỳ điều kiện nào đến trước (áp dụng ngoài gói mặc định 5 năm hoặc 1000.000km tuỳ điều kiện nào đến trước). Riêng phiên bản Forester i-S được ưu đãi lắp đặt thêm hệ thống camera 360.

Việc giảm giá này theo Subaru Việt Nam là cách để hãng đẩy doanh số, thay đổi miếng bánh thị phần trong phân khúc SUV hạng C mà Honda CR-V luôn đứng đầu về doanh số. Bên cạnh đó, trước tình hình thị trường ảm đạm do ảnh hưởng của Covid-19, đây là chiêu thức để kích cầu tiêu dùng trong nước.

Trước đó, hồi giữa tháng 8, Subaru Forester cũng đã được hãng điều chỉnh giảm giá lên đến gần 200 triệu đồng bao gồm tiền mặt, 100% lệ phí trước bạ.

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Subaru Forester nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, nên không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ. Subaru tại Việt Nam phân phối 3 phiên bản Forester là Subaru Forester 2.0i-L, Subaru Forester 2.0i-S và Subaru Forester 2.0i-S EyeSight. Giá bán đề xuất của xe từ 1,128 - 1,288 tỷ đồng.

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Về ngoại thất, xe có phần nắp capo xe với thiết kế ghồ ghề; mặt galant thiết kế hình thang ngược với những thanh ngang mạ Chrome sáng bóng. Hốc hút gió làm mát động cơ sửa dụng chất liệu nhựa cao cấp màu đen PIANO. Xe có cụm đèn LED, đèn pha tự động kiểu pop-up, đèn sương mùa sau và đèn sương mù trước halogen. Ở phiến bản 2.0i-S và 2.0i-S EyeSight còn có đèn pha liếc theo góc lái.

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Về nội thất, mẫu ô tô này được trang bị nhiều tiện ích như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh điện, ghế sau có điều chỉnh ngả lưng, hộp để đồ trên đầu, hộp để đồ trng tâm, sạc điện 12V...

Xe có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tự động có lọc chống bụi, sưởi kính sau có hẹn giờ, hệ thống ân thanh 6 loa, màn hình hiển thị 8 inch, kết nối USB, bluetooth khi gọi điện...

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 6.

Về an toàn, xe được trang bị túi khí trước, túi khí bên hông trước, túi khí rèm, túi khí đầu gối cho người lái, hệ thống chống bó phanh cứng, hệ thống kiển soát tốc độ hành trình, kiểu soát khi đỏ dốc, tự động giữ xe đứng yên, phanh tay điện tử...

Mẫu ô tô Nhật giảm giá sốc 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam - Ảnh 7.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của hãng là từ 7,0 - 12 lít/100km, tùy thuộc từng chu trình di chuyển cũng như từng phiên bản xe.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mau-o-to-nhat-giam-gia-soc-255-trieu-quyet-dau-honda-cr-v-tai-t.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mau-o-to-nhat-giam-gia-soc-255-trieu-quyet-dau-honda-cr-v-tai-thi-truong-viet-nam-162200409102514821.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Subaru Forester , ô tô Subaru