Mẫu áo lấy cảm hứng từ 'cú ngã 1 phát ăn ngay penalty' của Văn Toàn gây 'sốt' không tưởng
Thứ hai, 14/06/2021 17:27

Hiện tại, chiếc áo "cà khịa" cực "mặn" của Văn Toàn sau trận Việt Nam thắng Malaysia 2-1 đang nhận "mưa" chốt đơn. Quả nhiên, đây là pha chốt thời cơ cực nhanh của doanh nhân Văn Toàn.

Dư âm trận thắng 2-1 trước tuyển Malaysia lượt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2020 tối hôm 11/6 vừa qua vẫn còn âm ỉ khắp các diễn đàn. Mối quan tâm đổ dồn vào Văn Toàn - tuyển thủ bị ngã trong vòng cấm, mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam.

Mặc dù mới đây, cựu quan chức trong Ủy ban trọng tài Malaysia Subkhiddin Mohd Salleh cũng đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng quả phạt đền nói trên, nhưng lượng người hâm mộ của tuyển Malaysia vẫn tràn vào Facebook của Văn Toàn để bình luận, làm phiền.

Thay vì phát phiền, Văn Toàn đã có màn tranh thủ bán hàng kịp thời. Trang bán hàng của thương hiệu thời trang do cầu thủ này sở hữu, ngay lập tức rao bán mẫu áo mới. Đáng chú ý, mẫu áo mới được thiết kế với hình ảnh 1 người trong tư thế bị ngã, kèm dòng chữ "It's real" (điều đó là sự thật).

Theo Văn Toàn, anh muốn khẳng định lại 1 lần nữa về pha va chạm với cầu thủ Malaysia, thực sự khiến anh bị ngã trong vòng cấm.

Mẫu áo lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay penalty của Văn Toàn gây sốt không tưởng - Ảnh 1.

Mẫu áo mới của Văn Toàn lấy cảm hứng từ cú ngã của anh trong trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1.

Tất nhiên, người ủng hộ lập tức cảm thấy thích thú trước màn bắt "trend" mặn mà của "ông chủ" thương hiệu thời trang Văn Toàn. Theo những lời quảng cáo dí dỏm trên Page bán hàng, đây là mẫu áo độc quyền, lấy cảm hứng từ cú ngã "một phát ăn ngay" của "chủ tịch" Văn Toàn. Áo được làm từ chất liệu cotton 4 chiều dày dặn, "không mỏng manh dễ ngã".

Đặc biệt, hộp các tông đựng áo dày, đẹp, sẵn sàng chuyển hàng đến khách hàng quốc tế, thậm chí là "người hâm mộ" của nước nào đó - đơn cử như tận Malaysia.

Thậm chí, Văn Toàn sẵn sàng tặng cho 1.000 đơn hàng đầu tiên tấm card có chữ ký của anh khi mua áo.

Bài đăng bán áo của thương hiệu thời trang nhanh chóng gây "bão" với hơn 15.000 lượt yêu thích và hơn 2.100 bình luận. Đáng nói là rất đông khách hàng đã "chốt" đơn chiếc áo đặc biệt, giá 299.000 đồng.

Mẫu áo lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay penalty của Văn Toàn gây sốt không tưởng - Ảnh 2.

"Mưa" chốt đơn bán áo trên Fanpage bán hàng của Văn Toàn.

Trước đó, cầu thủ người Hải Dương cũng có màn "tranh thủ bán hàng" nhanh nhẹn, khi thấy lượng tương tác từ người hâm mộ quốc tế gia tăng trên Facebook, anh đã đăng tải bài quảng cáo bán hàng bằng tiếng Anh.

Có thể thấy, không chỉ là cầu thủ giỏi trên sân đấu, Văn Toàn rất có tài kinh doanh. Trước thương hiệu thời trang, anh cũng sở hữu 1 cửa hàng cà phê ngay tại quê hương mình. Chưa hết, Văn Toàn còn đại diện cho nhiều nhãn hàng, trò chơi điện tử…

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-ao-lay-cam-hung-tu-cu-nga-1-phat-an-ngay-penalty-cua-van-toan-gay-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-ao-lay-cam-hung-tu-cu-nga-1-phat-an-ngay-penalty-cua-van-toan-gay-sot-khong-tuong-161211406150006494.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Áo cà khịa , văn toàn