Martial ghi bàn giúp MU có trận hòa 1-1 ở Europa League
Thứ sáu, 21/02/2020 09:22

Pha lập công của tiền đạo người Pháp giúp MU có trận hòa 1-1 trên sân khách trước Club Brugge trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 21/2.

Trong chuyến hànhquân đến Bỉ, HLV Solskjaer đưa ra đến 6 sự thay đổi so với đội hình giành chiến thắng trước Chelsea cuối tuần qua. Bruno Fernandes được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Trên sân nhà, Club Brugge chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Philippe Clement trung thành với lối chơi phòng ngự phản công từng khiến Real Madrid điêu đứng ở vòng bảng Champions League năm nay.

Chủ nhà chủ động vây bắt, áp sát và không cho các cầu thủ MU có khoảng trống để triển khai bóng. Chiến thuật này phát huy hiệu quả khi chủ nhà còn có bàn thắng mở tỷ số sau một pha bóng hớ hênh của hàng thủ đội khách ở phút 15.

Martial ghi ban giup MU co tran hoa 1-1 o Europa League hinh anh 1 a1.jpg

Emmanuel Dennis tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn vào lưới các CLB lớn ở đấu trường châu lục.

Từ pha phát bóng của Mignolet, Emmanuel Dennis thoát xuống, vượt qua cả Brandon Williams và Maguire, trước khi thực hiện pha bấm bóng tinh tế đánh bại Romero. Hàng thủ MU chơi đầy lúng túng sau bàn thua. Nếu các chân sút chủ nhà tận dụng tốt hơn, tỷ số đã không dừng lại ở 1-0.

"Quỷ đỏ" thi đấu bế tắc trước lối chơi khó chịu của chủ nhà. Sau những tình huống ban bật trong vô vọng, MU bất ngờ được đối phương tặng quà ở phút 36. Hậu vệ trẻ De Cuyper có pha ném biên không khác gì pha kiến tạo cho Anthony Martial thoát xuống dứt điểm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Club Brugge chủ động đẩy cao đội hình để chơi áp sát. Chứng kiến học trò không thể đưa bóng lên phía trên, HLV Solskjaer đưa ra những sự điều chỉnh. Odion Ighalo, Fred được tung vào sân nhưng cũng không thể cải thiện mặt trận trận tấn công của "Quỷ đỏ".

Martial ghi ban giup MU co tran hoa 1-1 o Europa League hinh anh 2 gg.JPG

Ighalo được trao cơ hội trong khoảng 20 phút nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ảnh: Getty.

MU tấn công bế tắc và nhiều lần khiến CĐV phải nín thở sau những pha phản công của chủ nhà. Khoảng trống xuất hiện trước mắt Dennis, Kossounou nhưng 2 chân sút này lại không thể tận dụng.

Phải đến khi Bruno Fernandes vào sân ở phút 80, MU mới tạo được sức ép về phía khung thành đối thủ. Các chân sút áo đỏ liên tục dứt điểm nhưng không thể vượt qua hàng thủ chơi đầy tập trung của chủ nhà Brugge.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. MU nắm trong tay chút lợi thế khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/martial-ghi-ban-giup-mu-co-tran-hoa-1-1-o-europa-league-post1048786.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/martial-ghi-ban-giup-mu-co-tran-hoa-1-1-o-europa-league-post1048786.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Martial , Europa League , Man Utd