Mạnh Quỳnh tiều tụy và rơi nước mắt khi nói về Phi Nhung, tiết lộ đã nằm vùi suốt 1 tuần bạn qua đời
Thứ sáu, 08/10/2021 12:52

Mạnh Quỳnh nằm vùi cả tuần, rơm rớm nước mắt nhắc đến Phi Nhung và tuyên bố hoàn thành tâm nguyện của bạn mình.

Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh vừa chia sẻ đoạn clip ngắn tại phòng thu. Trông anh tiều tụy và vẻ mặt nhuốm màu tang thương. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã nằm vùi suốt một tuần qua vừa mới ngồi dậy nổi vì muốn làm điều gì đó cho Phi Nhung. Mỗi khi nhớ hay nhắc đến "người tình sân khấu" của mình là anh lại không cầm được nước mắt.

Nam ca sĩ trải lòng đầy thương cảm: "Hơn 10 ngày qua, những người Việt Nam chúng ta, những người yêu âm nhạc yêu nghệ thuật đều rất đau buồn và xót xa trước sự ra đi của một người nữ ca sĩ, nghệ sĩ tài ba, một người bạn thân của Mạnh Quỳnh, đã từng gắn bó với Mạnh Quỳnh suốt 20 năm qua ở khắp mọi nơi trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung để lại cho chúng ta nhiều tiếc nuối, hụt hẫng. Đối với bản thân Mạnh Quỳnh là một người bạn diễn trên sân khấu cũng như ở ngoài đời, Mạnh Quỳnh rất đau buồn và chỉ biết ngậm ngùi ôn lại những kỉ niệm. Mạnh Quỳnh xem lại những clip, những bài Mạnh Quỳnh và Phi Nhung hát, trình diễn trong suốt 20 năm qua, không thể nào mà không rơi nước mắt cho được.

manhquynh

Sau một tuần nằm vùi, ngày hôm nay, Mạnh Quỳnh đã quyết định quay một clip ngắn trước hết là để cáo lỗi với tất cả quý vị khán thính giả, những người đã yêu thương Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã gửi tin nhắn rất nhiều trên Facebook cũng như các phương tiện khác. Bản thân Mạnh Quỳnh không trả lời phone, không coi Facebook. Mạnh Quỳnh chỉ kịp đăng một vài bài chia sẻ để từ giã Phi Nhung mà thôi".

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh còn muốn thay Phi Nhung thực hiện mọi hoài bão của cô khi còn sinh thời mà chưa kịp làm: "Trong bao nhiêu năm qua, Phi Nhung không chỉ gắn bó với nghệ thuật, yêu thương nghệ thuật, làm tất cả những gì về nghệ thuật, vì khán giả, một nữ nghệ sĩ thật sự yêu nghề. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng là một người rất có tâm, đã giúp đỡ biết bao nhiêu mảnh đời bất hạnh. Mạnh Quỳnh muốn nói nhiều lắm nhưng càng nói lại càng không thể giãi bày hết được nỗi lòng của Mạnh Quỳnh. Hôm nay, vì biết Phi Nhung yêu cải lương nên Mạnh Quỳnh mạo muội sáng tác một bài hát để gửi đến Phi Nhung mong bạn ấy ra đi nhẹ nhàng.

manhquynh2

Lúc trước, Mạnh Quỳnh có nói với Phi Nhung là sau liveshow 20 năm của Mạnh Quỳnh, Mạnh Quỳnh có thể chậm lại, dành thời gian nhiều cho gia đình. Nhưng sau khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh chợt nghĩ rằng, Phi Nhung đã hi sinh cả một đời cho nghệ thuật cho khán giả, thì đối với bản thân Mạnh Quỳnh là một người bạn, Mạnh Quỳnh sẽ cố gắng làm tất cả những hoài bão mà Phi Nhung còn để lại. Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục từ hôm nay cho đến ngày Mạnh Quỳnh không còn hát được nữa để mong rằng tiếng hát của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung lúc nào cũng ở trong lòng của quý vị khán thính giả yêu thương Mạnh Quỳnh và Phi Nhung".

Mạnh Quỳnh đã sáng tác bài hát Khóc bạn đêm mưa để gửi tặng Phi Nhung. Nước mắt của anh đã hoà với cơn mưa để đưa tiễn một người bạn yêu thương. Anh mong Phi Nhung ra đi thanh thản: "Phi Nhung nghe nha Phi Nhung ơi!".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/manh-quynh-tieu-tuy-va-roi-nuoc-mat-khi-noi-ve-phi-nhung-tiet-lo-da-nam-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/manh-quynh-tieu-tuy-va-roi-nuoc-mat-khi-noi-ve-phi-nhung-tiet-lo-da-nam-vui-suot-1-tuan-ban-qua-doi-search/?id=303660

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Mạnh quỳnh , Phi Nhung , sao việt