Mẹo chuyển file pdf sang file word nhanh chóng, tiện lợi, giữ nguyên font
Thứ hai, 20/09/2021 08:28

Tệp tin PDF sở hữu nhiều điểm như sự gọn nhẹ, dễ dàng lưu trữ, dễ chia sẻ với các thiết bị và có tính bảo mật cao.

 Tuy nhiên, tệp không cho phép chỉnh sửa nội dung bên trong, gây ra nhiều khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Giải pháp tốt nhất giúp bạn khắc phục vấn đề trên chính là chuyển file PDF sang File Word bằng công cụ trực tuyến. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn một số phần mềm online chuyển đổi PDF sang file word nhanh chóng, dễ dàng nhất.

 

 

 

Để chuyển file Word sang File PDF hiện nay có rất nhiều cách khác nhau từ trực tuyến đến việc sử dụng phần mềm. Nhưng, để chuyển ngược lại file PDF sang File Word thì lại có khá ít công cụ hỗ trợ. Chính vì nguyên nhân này, nhiều bạn tỏ ra khá khó khăn, mất nhiều thời gian khi bỏ công sức tìm kiếm công cụ chuyển đổi phù hợp. Thậm chí có nhiều công cụ hỗ trợ người dùng phải bỏ tiền ra trả phí cho mỗi thao tác thực hiện. Điều này khiến cho bạn phải chi một khoản phí không hề nhỏ mới có thể đáp ứng được đủ nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn đang và đã gặp những vấn đề trên, lời khuyên dành cho bạn chính là sử dụng công cụ No1Converter. Đây là một Website cho phép người dùng có thể chuyển đổi các định dạng file tài liệu trực tuyến một cách dễ dàng. Với No1Converter, bạn được phép chuyển đổi qua lại giữa các file, định dạng khác nhau như từ PDF sang Word hoặc ngược lại, hoặc đổi Word sang PPT, PDF sang Excel,... Ngoài ra, người dùng còn có thể nối, chia, cắt, ghép, nén file hoặc chỉnh sửa PDF một cách dễ dàng nhất, chỉ qua một thao tác. Đặc biệt, công cụ này còn có chức năng hỗ trợ tiếng việt, nên sẽ không gây bất kỳ khó khăn nào cho người dùng khi thao tác các bước chuyển đổi.

 

Công cụ No1Converter mang sở hữu một số ưu điểm vượt trội như:

  • - Giao diện chuyển file pdf sang file word đơn giản, dễ dàng sử dụng. Mọi người chỉ cần nhấp chuột là có thể chuyển đổi file.

  • - File được chuyển đổi dù là file word hay file PDF đều có thể giữ nguyên được định dạng file gốc ban đầu.

  • - Hiện nay, có khá nhiều công cụ chuyển file PDF sang file Word ra đời, nhưng không phải công cụ nào cũng hoàn thành tốt chức năng của chúng mà không xảy ra lỗi font chữ. Điều này khiến cho người sử dụng phải bỏ công sức và thời gian để chỉnh sửa thêm sau mỗi lần chuyển đổi. Thậm chí, đối với những người không thành thạo về Word, không biết phải chỉnh sửa như thế nào thì đây cũng là một nỗi ám ảnh không hề nhẹ. Nhưng với công cụ này, bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề trên, bởi Website luôn hiển thị văn bản chuyển đổi với font chữ giống hệt file ban đầu.

  • - Đây còn là công cụ chuyển đổi định dạng miễn phí 100% với số lượng không giới hạn. Do đó, mọi người có thể thoải mái thực hiện chuyển file PDF sang File Word mà không cần lo lắng điều gì.

  • - Thêm một tính năng của No1Converter nhận điểm cộng từ người dùng chính là công cụ cho phép mọi người có thể chuyển đổi ngược file một cách nhanh chóng, chỉ cần một cú click chuột.

Cách thức sử dụng và chuyển đổi file vô cùng đơn giản bằng các bước:

 

Bước 1: Mở Website No1Converter, trên màn hình máy tính, lựa chọn “ PDF to Word”.

Bước 2: Nhấn chọn tệp để tải lên file PDF được lưu sẵn trong máy, định dạng file word sẽ được chuyển đổi thành docx hoặc doc.

Bước 3: Chờ đợi trong vòng vài phút để công cụ chuyển đổi file hoạt động

Bước 4: Sau khi hoàn tất chuyển đổi, bạn chọn tải file xuống để tải file word về máy và sử dụng.

Bài viết trên đây đã tổng hợp tới người dùng công cụ trực tuyến chuyển File PDF sang Word nhanh chóng, tiện lợi, giữ nguyên bố cục và tránh được tình trạng lỗi Font chữ. Công cụ No1Converter còn cung cấp tới người dùng thêm một số tính năng tùy chọn chuyển đổi, chỉnh sửa file PDF khác nhau, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình làm việc với file PDF nhằm tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/meo-chuyen-file-pdf-sang-file-word-nhanh-chong-tien-loi-giu-nguyen-fon.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/meo-chuyen-file-pdf-sang-file-word-nhanh-chong-tien-loi-giu-nguyen-font-161211909003027268.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Citroen C3 , ô tô điện , SUV đô thị