Man City bị cầm hòa trên sân nhà với bàn phản lưới phút 90
Chủ nhật, 19/01/2020 09:01

Cú đúp của Sergio Aguero trong những phút cuối trận là không đủ để Man City có 3 điểm trước Crytal Palace lúc 22h ngày 18/1 khi chịu bàn phản lưới đúng phút cuối.

Man City bước vào cuộc đấu với Crystal Palace cùng tham vọng có 3 điểm. Đội chủ nhà có đầy đủ lực lượng mạnh nhất và nhanh chóng lao lên với tham vọng đè bẹp đối thủ. Thầy trò Pep Guardiola tấn công với áp lực trải khắp mặt sân nhờ sự cơ động của De Bruyne, Bernardo Silva và David Silva.

Tuy nhiên thủ thành Vicente Guaita của Crystal Palace trong một ngày thi đấu lên đồng đã liên tục làm nản lòng các chân sút của nhà đương kim vô địch.

Man City bi cam hoa tren san nha voi ban phan luoi phut 90 hinh anh 1 2020_01_18T164136Z_477131952_RC2GIE9K7FNQ_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MCI_CRY_REPORT.JPG

Aguero có cú đúp cho Man City để lật ngược thế cờ khi đồng hồ chỉ sang phút 87. Ảnh: Reuters.

Kịch bản án mộng đến với Man City khi trong pha dứt điểm đầu tiên, đội khách đã có bàn thắng. Từ pha phạt góc bên cánh phải, Gary Cahill bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Cenk Tosun đánh bại Ederson trong tư thế không bị ai kèm.

Có bàn dẫn bất ngờ, Crystay Palace lui về phòng ngự rất khó chịu. Bước sang hiệp 2, Man City dồn quân lên tấn công với áp lực lớn hơn.

Phút 72, hậu vệ Crystal Palace để bóng chạm tay trong vùng cấm và trọng tài chính cho Man City dược hưởng phạt đền song VAR can thiệp và ra quyết định ngược lại khi khẳng định pha bóng chạm tay đến trong thế bị động.

Dẫu vậy, những sai số trong hàng phòng ngự Crystal Pakace bắt đầu xuất hiện và Sergio Aguero đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thứ 82 bằng pha băng cắt dứt điểm cực hay từ đường tạt bóng của Gabriel Jesus.

Man City bi cam hoa tren san nha voi ban phan luoi phut 90 hinh anh 2 2020_01_18T170945Z_547952185_RC2HIE96QB34_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MCI_CRY_REPORT.JPG

Song pha đá phản lưới nhà đúng phút cuối của Fernandinho đã khiến Man City đánh rơi chiến thắng.
 Ảnh: Reuters.

Đúng 5 phút sau, Aguero chứng tỏ vì sao anh là chân sút ngoại hay nhất lịch sử Premier League với pha bật cao đánh đầu tung lưới đội khách từ đường tạt như đặt của Benjamin Mendy. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết của trận đấu nhưng cú đấm cuối cùng đến đúng vào phút cuối.

Wilfried Zaha có bóng bên phần sân Man City và lập tức bứt tốc vào vùng cấm. Cả Cancelo lẫn John Stones đều không thể cản cựu cầu thủ MU căng ngang cho Connor Wickham chọn vị trí sẵn. Cuối cùng, Fernandinho trở thành tội đồ khi lúng túng phản lưới nhà.

Hòa 2-2, Man City chỉ thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 13 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Vòng tới, Man City sẽ gặp Sheffield United trên sân khách lúc 2h30 ngày 22/1.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/man-city-bi-cam-hoa-tren-san-nha-voi-ban-phan-luoi-phut-90-post1037597.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/man-city-bi-cam-hoa-tren-san-nha-voi-ban-phan-luoi-phut-90-post1037597.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Man City , Ngoại hạng anh , Sergio Aguero