Mai anh đào Đà Lạt nhuộm hồng 1 khoảng trời Đà Lạt, khiến bao du khách mê mẩn quên lối về
Thứ năm, 09/01/2020 08:31

Mai anh đào bung nở, nhuộm hồng một vùng trời là hình ảnh quen thuộc, tạo nên nét đẹp của Đà Lạt vào mỗi độ Tết đến xuân về.

Mai anh đào - linh hồn của mùa xuân Đà Lạt

Mai anh đào bung nở, nhuộm hồng một vùng trời là hình ảnh quen thuộc, tạo nên nét đẹp của Đà Lạt vào mỗi độ Tết đến xuân về. Vào những ngày cuối đông, loài hoa này sẽ bắt đầu nở 2 bên đường Hùng Vương, Đống Đa, Trại Mát... Để chiêm ngưỡng cảnh sắc mỹ lệ của loài hoa này, du khách cho thể đứng trên rẫy, bên bờ ruộng, hiên nhà, đặc biệt là khu vực dưới chân núi Lang Biang hay hồ Tuyền Lâm.

Mai anh đào có mặt khắp nội thành lẫn ngoại thành Đà Lạt. Tản bộ giữa khí trời giao thoa giữa năm mới và năm cũ, bạn có thể bắt gặp những vòm mai anh đào nở hồng rực một khoảng trời. Du khách đừng ngần ngại mà check-in, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

Để thưởng thức trọn vẹn thời khắc Đà Lạt chìm trong biển sắc mai anh đào, du khách cho thể thuê xe máy ở trung tâm thành phố. Tốt nhất, bạn nên chụp mai anh đào ở vùng ngoại ô - vừa yên bình, vừa thoáng đãng, không phải chen chúc giữa biển người. Rừng hoa xen giữa rừng thông, mang một vẻ đẹp nên thơ vô cùng. Nhất là những buổi sáng sớm, thời khắc những tia nắng tinh khôi xuyên qua tán rừng thông rậm rạp, vừa đẹp, vừa mờ ảo, cuốn hút lạ kỳ.

Thế nên, những tín đồ du lịch còn chần chừ gì mà không đặt chân đến Đà Lạt để thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa này và lưu giữ lại những bức ảnh đáng nhớ. Dưới đây là hình ảnh đẹp mê ly của mai anh đào, đã làm lịm tim biết bao du khách xa gần.

Empty

Empty

Empty

Empty

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mai-anh-dao-da-lat-nhuom-hong-1-khoang-troi-da-lat-khien-bao-du-khach-me.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mai-anh-dao-da-lat-nhuom-hong-1-khoang-troi-da-lat-khien-bao-du-khach-me-man-quen-loi-ve-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Mai Anh Đào , Du lịch đà lạt