Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh
Thứ năm, 15/10/2020 10:16

Trung vệ sinh năm 1993 nhận 2 thẻ vàng trong trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Đan Mạch ở vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh

Trong lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Nations League, tuyển Anh được chơi trên sân nhà để tiếp đón Đan Mạch, đối thủ "Tam sư" chỉ thua 1 trong 9 lần đối đầu gần nhất.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 1

Tuyển Anh nhập cuộc chậm chạp, và phải chơi với 10 người từ phút 32. Harry Maguire có ngày thi đấu thảm họa khi phải nhận 2 thẻ vàng ở phút thứ 5 và 32. Ở tình huống bị truất quyền thi đấu, trung vệ thuộc biên chế Man Utd có pha khống chế bóng hỏng, để rồi buộc phải phạm lỗi để ngăn Kasper Dolberg thoát xuống đối mặt thủ môn.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 2

Tình huống này khiến cựu cầu thủ Leicester phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc. Trong khi đó, Dolberg cũng dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 3

Sai lầm của Maguire khiến hàng thủ tuyển Anh xáo trộn. Chỉ ít phút sau tấm thẻ đỏ của trung vệ sinh năm 1993, "Tam sư" đã để thủng lưới. Kyle Walker đá vào chân Simon Kjaer trong vùng cấm, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 4

Từ cự ly 11m, Christian Eriksen không mắc sai lầm để hạ gục Pickford, giúp Đan Mạch vượt lên từ phút 35. Lần đầu tiên kể từ vòng 16 đội World Cup 1998, tuyển Anh vừa phải nhận bàn thua từ chấm phạt đền, vừa mất người trong cùng một trận đấu.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 5

Thầy trò HLV Gareth Southgate đẩy cao đội hình tấn công với hy vọng sớm tìm bàn gỡ. 4 cơ hội được chủ nhà tạo ra trong hiệp một, nhưng Kane, Rashford đều không thể tận dụng.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 6

10 người của tuyển Anh chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2. Harry Kane, Reece James, Mason Mount thử mọi phương án dứt điểm, nhưng đều bị tài năng của thủ môn Kasper Schmeichel từ chối.

Maguire bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh - 7

"Tam sư" tung tổng cộng 11 cú dứt điểm trong hiệp 2, nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Trận đấu trên sân Wembley khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho đội khách Đan Mạch. Thất bại này khiến Kane cùng đồng đội bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại bảng A2, xếp sau Bỉ và chính Đan Mạch.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/maguire-bi-duoi-khoi-san-trong-tran-thua-cua-tuyen-anh-post1142000.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/maguire-bi-duoi-khoi-san-trong-tran-thua-cua-tuyen-anh-post1142000.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Maguire , Tuyển Anh , UEFA Nations League