Lynk Lee tâm sự chuyện phải 'gồng' nam tính, khuyên mọi người hãy gọi mình là chị từ bây giờ
Thứ hai, 24/02/2020 22:45

Sau màn khoe ảnh lần đầu mặc váy, Lynk Lee lại vừa có chia sẻ về câu chuyện đã phải gồng mình để thể hiện hình ảnh nam tính suốt bao năm qua.

Sau khi chính thức công khai sống thật với con người bên trong, Lynk Lee cởi mở hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện về giới tính của mình. Bên cạnh những hình ảnh mặc váy đầy nữ tính, Lynk Lee cũng vừa hé lộ việc phải “gồng” để thể hiện vẻ ngoài nam tính suốt bao năm qua.

Theo chia sẻ mới nhất của Lynk Lee, kể từ thời điểm bài hát “Tạm biệt nhé” phát hành và được đón nhận, lúc đó anh đã rất nữ tính rồi.

“Mọi người còn chưa để ý và vẫn còn tiếc nuối hình ảnh này của mình, nhưng mà mọi người vẫn chưa thấy là khẩu hình của mình khi hát đã điệu từ ngày xưa rồi ạ. Và đặc biệt, dù gồng mình nam tính nhưng đoạn cuối bài, sau khi ném viên phấn xuống, đập vai với Phúc Bằng mạnh quá nên mình có nói: Úi giồi ôi. Xong rồi nhảy tung tăng như con điên xuống bục. Lúc í là cũng hơi bung rồi nhưng mọi người không để ý kĩ thôi. Còn nhiều điều lắm nên chắc nói sau nhỉ” – Lynk Lee chia sẻ chuyện “gồng” để nam tính.

lynk-lee-chia-se-chuyen-phai-gong-nam-tinh-de-dong-mv-khuyen-moi-nguoi-manh-dan-goi-minh-la-chi-cfb-4701081

Chia sẻ lại câu chuyện cũ, Lynk Lee muốn mọi người hãy coi hình ảnh của mình ngày xưa là một kỉ niệm đẹp trong kí ức, không có gì thay đổi: “Bây giờ, vẫn là Linh của ngày xưa nhưng trong một phiên bản lột xác, Linh bây giờ mới là Linh nè”.

Hình ảnh đầy nữ tính, giống hệt con gái của Lynk Lee hiện tại.

Hình ảnh đầy nữ tính, giống hệt con gái của Lynk Lee hiện tại.

Bên dưới phần bình luận của bài đăng mới này, nhiều người hài hước hỏi Lynk Lee rằng “Không biết bây giờ nên gọi là anh hay chị?”. Lynk Lee đã không ngần ngại khuyên mọi người hãy cứ gọi mình là chị vì hiện tại anh đang sống với giới tính thật của mình.

Lynk Lee khuyên mọi người mạnh dạn gọi mình là chị.

Lynk Lee khuyên mọi người mạnh dạn gọi mình là chị.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lynk-lee-tam-su-chuyen-phai-gong-nam-tinh-khuyen-moi-nguoi-hay-goi-minh-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lynk-lee-tam-su-chuyen-phai-gong-nam-tinh-khuyen-moi-nguoi-hay-goi-minh-la-chi-tu-bay-gio-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lynk Lee , Sao việt