Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ và cực giá trị. Tài năng kinh doanh của cựu đại sứ du lịch cũng khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng.
Tuy nhiên, riêng về khoản ăn uống, cực đại sứ du lịch lại là một người cực kỳ dễ tính và rất bình dân. hành động này của Lý nhã Kỳ khiến mọi người ngạc nhiên. Phải chăng người đẹp muốn tạo mộ điểm nhấn, ấn tượng mới trong lòng khán giả?
Lý Nhã Kỳ thường xuyên thưởng thức những món ăn bình dân.
Dù giàu có là vậy nhưng Lý Nhã Kỳ lại khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh cô đi ăn uống ở những hàng quán vỉa hè, bình dân giống như bao người.
Điều này càng khiến nhiều người "ngả mũ bái phục" Lý Nhã Kỳ hơn nữa bởi dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng cô nàng vẫn rất giản dị và gần gũi.
Dẫu vậy, khi "ngó nghiêng" lại gia tài bạc tỷ của cựu đại sứ du lịch thì chắc hẳn người hâm mộ vẫn phải "há hốc mồm" kinh ngạc.
Khối bất động sản khổng lồ
Lý Nhã Kỳ sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Tòa nhà này Lý Nhã Kỳ dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương. Nhãn hàng của cựu đại sứ du lịch chuyên để phục vụ cho giới thượng lưu.
Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài.
Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã sở hữu một “dinh cơ” trắng nằm trên đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.
Trang sức kim cương hoành tráng, bạc tỷ
Bộ kim cương có tên 'Vườn hồng'trị giá hơn 10 tỷ đồng. 'Vườn hồng' còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tác tại Ý.
Bộ sưu tập kim cương hình rắn có giá trên 10 tỷ được chế tác tinh xảo, khéo léo Lý Nhã Kỳ diện trong một sự kiện.
Bộ trang sức kim cương rồng có giá 10 tỷ đồng, tất cả đều được chạm trổ hình rồng tinh xảo.
Váy áo hàng hiệu "giá trên trời"
Để xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện điện ảnh danh giá Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên mình bộ váy ren trắng hàng hiệu Chanel có giá 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ đồng). Bên cạnh đó, cô đã đặt riêng bộ trang sức có tên Chandelier, với thiết kế đặt hàng riêng, yêu cầu độc quyền cho khách hàng, chi phí được hé lộ ước chừng 600 nghìn USD, xấp xỉ 12 tỷ đồng.
Trong một buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới tại showroom sang trọng Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm ren màu nude Haute Couture của Alexis Mabille khoảng 35 nghìn USD; Băng đô: Hiệu Piera của Ý, với chất liệu lụa cườm có giá 275 USD. Đặc biệt bà Selena, nhà thiết kế thương hiệu Paolo Piovan nói rằng những bộ trang sức hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ trình diễn có giá ước chừng từ lên tới 140 nghìn USD (khoảng 3 tỷ đồng).
Trong Đêm hội chân dài 6, năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng.
Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý khi diện mẫu trang phục độc của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander McQueen, có giá 40 nghìn USD (khoảng 1,5 tỷ đồng), kèm đôi sandal hơn 300 triệu đồng.
Trong lần tổ chức show thời trang mới đây, Lý Nhã Kỳ diện cả "cây" hàng hiệu đắt tiền nổi tiếng. Cô quyến rũ trong bộ đầm đen Turkey, nhẫn Crivelli, hoa tai của thương hiệu Graziella.
Chiếc túi da cá sấu màu trắng của cô có giá lên đến cả tỷ đồng.