Lý Hùng tuổi U60 vẫn tự mình vác bao gạo hỗ trợ từ thiện chống dịch
Thứ ba, 27/07/2021 18:24

Lý Hùng cùng gia đình đã quyên góp 1 tỷ gồm 30 tấn gạo và các trang thiết bị hỗ trợ lực lượng chống dịch.

Lý Hùng thời gian dịch bệnh vừa qua đã cùng gia đình đã có những việc làm thiết thực và vô cùng ý nghĩa. Cả nhà anh đã chung tay đóng góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19. Nam diễn viên cùng bạn bè, người thân tự tay đem đến 30 tấn gạo hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM và các địa phương.

Ngoài ra, anh còn quyên góp 490 triệu đồng dành đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) bao gồm gồm 4 máy Monitor theo dõi bệnh nhân (trị giá 340 triệu đồng) và 150 triệu đồng ủng hộ lực lượng chống dịch tuyến đầu. Hình ảnh nam diễn viên đã gần 60 vác bao gạo từ thiện khiến nhiều người không khỏi thán phục.

lyhung

Nam diễn viên chia sẻ với: "Gia đình chúng tôi có truyền thống làm từ thiện. Ba Lý Huỳnh, mẹ Lan đều là võ sư, tính cách nghĩa khí nên làm từ thiện mấy chục năm nay. Chúng tôi quen làm âm thầm nhưng riêng lần này, tôi thông tin vì muốn lan tỏa lòng mình đến những nhà hảo tâm hãy chung tay góp sức cứu giúp nhau cùng vượt qua khó khăn này. Tôi rất tự hào và vinh dự khi được tiếp nối truyền thống làm từ thiện của ba mẹ".

Lý Hùng - Lý Hương cũng gửi 15 triệu đồng (tương đương 1 tấn gạo) đến các sơ ở quận Bình Thạnh giúp đỡ người dân sống trong khu vực bị phong tỏa, 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình nhà báo Lữ Đắc Long do mắc Covid-19 và gửi riêng 10 triệu đồng vào quỹ giúp đỡ nghệ sĩ nghèo của NSND Lệ Thủy.

Vào đợt dịch tháng 3 năm 2020, anh cũng cha mình trao tặng máy thở trị giá 500 triệu đồng đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Đại diện bệnh viện chia sẻ: "Nhiều năm nay, gia đình nghệ sĩ Lý Hùng luôn quan tâm và động viên, ủng hộ Bệnh viện Chợ Rẫy bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể. Chúng tôi trân trọng sự đóng góp của gia đình. Thay mặt cho 4.200 nhân viên và các bệnh nhân đang bị nhiễm Covid-19 cảm ơn tấm chân tình từ phía các nghệ sĩ".

lyhung2

Ở tuổi gần 60, nam diễn viên Lý Hùng chăm chỉ rèn luyện thể thao để có thân hình khoẻ mạnh, cơ bắp, ngay cả khi ở nhà tránh dịch. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Có nhiều cách nạp năng lượng tăng cường sức khoẻ để có sức đề kháng chống lại virus Corona trong thời gian giãn xã hội, ở nhà cách Lý Hùng chọn cách này".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ly-hung-tuoi-u60-van-tu-minh-vac-bao-gao-ho-tro-tu-thien-chong-dich-sear.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ly-hung-tuoi-u60-van-tu-minh-vac-bao-gao-ho-tro-tu-thien-chong-dich-search/?id=296159

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lý Hùng , Sao việt