Luka Jovic 'mở tài khoản', Real Madrid vùi dập đối thủ để áp sát ngôi đầu của Barca
Thứ năm, 31/10/2019 08:12

Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp Leganes 5-0 trên sân Santiago Bernabeu với 5 cái tên ghi bàn khác nhau.

Real Madrid có khởi đầu như mơ tại Santiago Bernabeu. Phút 7, tiền đạo trẻ Rodrygo với pha đệm bóng từ cự gần đã mở tỷ số cho Kền kền trắng sau đường chuyền ngang dọn cỗ của Karim Benzema.

Luka Jovic 'mở tài khoản, Real Madrid vùi dập đối thủ để áp sát ngôi đầu của Barca

Chỉ hơn một phút sau khi mở tỷ số, Real Madrid có bàn thứ 2. Karim Benzema vẫn là người kiến tạo và lần này, Toni Kroos đánh gót điệu nghệ để ghi bàn đầu tiên tại La Liga mùa này cho Los Blancos.

Những phút sau đó, Real Madrid tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà đã tìm thêm bàn thắng ở phút 24 sau tình huống đá penalty thành công của đội trưởng Sergio Ramos. Trước đó, Eden Hazard đã bị thủ môn Soriano đốn ngã trong vòng cấm.

Dẫn 3 bàn, Real Madrid thi đấu trùng xuống trong hiệp 2, nhưng đội chủ nhà vẫn có thêm 2 lần tìm được mành lưới đối phương. Phút 69, Real Madrid tiếp tục được hưởng phạt đền và lần này, Karim Benzema là người thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 4-0.

Đến phút bù giờ, tân binh trị giá 60 triệu Euro bật cao đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Carvajal để ấn định tỷ số 5-0 cho Real Madrid. Với kết quả này, thầy trò HLV Zidane đã tạm vươn lên thứ 2 trên BXH với 21 điểm trong tay, kém đại kình địch Barca 1 điểm.

Luka Jovic 'mở tài khoản, Real Madrid vùi dập đối thủ để áp sát ngôi đầu của Barca - 1

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Federico Valverde, Casemiro, Toni Kroos; Rodrygo, Karim Benzema, Eden Hazard.

Leganes: Juan Soriano; Unai Bustinza, Rodrigo Tarin, Kenneth Omeruo, Jonathan Silva; Christian Rivera, Chidozie Awaziem; Martin Braithwaite, Oscar Rodriguez, Kevin Rodrigues; Youssef En-Nesyri.

Luka Jovic 'mở tài khoản, Real Madrid vùi dập đối thủ để áp sát ngôi đầu của Barca - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Real Madrid , Luka Jovic , La liga