Luật Minh Khuê cung cấp dịch vụ tư vấn luật thừa kế đa dạng với nhiều hình thức
Thứ tư, 28/04/2021 17:59

Dù là thừa kế theo di chúc hay pháp luật thì trong nhiều trường hợp vẫn xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp do sự hiểu biết pháp lý còn hạn chế. Chính vì vậy, Luật Minh Khuê đã cho ra đời dịch vụ tư vấn thừa kế nhằm giúp người dân mở rộng kiến thức pháp lý trong giải quyết mâu thuẫn.

Khi nào cần đến dịch vụ tư vấn luật thừa kế?

Vấn đề “Thừa kế” là một vấn đề không còn xa lạ với mọi người, luôn là chủ đề được mọi người quan tâm từ trước đến nay. Vậy khi nào cần đến dịch vụ tư vấn luật thừa kế?

Những trường hợp khi đã cao tuổi, có tài sản muốn để lại cho các con, nhưng để phân chia công bằng và đúng theo ước nguyện sau khi nhắm mắt xuôi tay là một điều nan giải, khó khăn đối với những người dân hạn chế kiến thức pháp luật. Lúc này, cần tìm đến các dịch vụ tư vấn luật thừa kế từ các luật sư, chuyên gia pháp lý về: Cách lập di chúc, nội dung soạn thảo chỉ định, sửa đổi, bổ sung, thay thế, gửi giữ,.....theo quy định của pháp luật hiện hành, đảm bảo bản di chúc không bị vô hiệu.

Khi một người qua đời, những người thân thích của người đó không đồng ý với bản di chúc đã lập, cho rằng di chúc giả mạo, không đúng chữ ký của người mất,... dẫn đến các thành viên trong gia đình xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn.

Và trong trường hợp người chẳng may gặp rủi ro qua đời đột ngột, không thể lường trước được, vậy di sản của người đó để lại sẽ do ai thừa kế, ai sẽ là người quyết định và phân chia như thế nào là công bằng, đúng pháp lý là một điều gây tranh cãi giữa các thành viên ít kiến thức cơ bản về pháp luật.

Nhân viên công ty Luật Minh Khuê

Khi đó, giải pháp tốt cho mọi người là tìm đến các công ty tư vấn luật uy tín, chất lượng, và đơn vị Công ty Luật Minh Khuê luôn nằm trong danh sách hàng đầu của mọi khách hàng, bởi lĩnh vực dịch vụ tư vấn luật thừa kế là chuyên ngành được Luật Minh Khuê chú trọng, khai thác sâu với hơn 10 năm kinh nghiệm, đồng thời đa dạng mọi phương thức tư vấn khác nhau với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý dày dặn kinh nghiệm, tận tình, trung thực trong việc giúp khách hàng giải quyết vấn đề.

Luật Minh Khuê - Cung cấp dịch vụ tư vấn luật thừa kế cấp tốc - chính xác - uy tín và đa dạng mọi loại hình tư vấn

Dịch vụ tư vấn luật thừa kế bằng phương thức liên hệ tổng đài 1900.6162

Dịch vụ tư vấn qua tổng đài của công ty Luật Minh Khuê

Luật Minh Khuê luôn tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng và thấu hiểu tâm lý của khách hàng nên đã cho ra đời phương pháp tư vấn trực tuyến hơn 10 năm nay giúp tiết kiệm thời gian, mọi chi phí cho khách hàng, đồng thời dù bạn ở đâu cũng không ảnh hưởng bởi rào cản địa lý, chất lượng cuộc gọi luôn ổn định, không bị gián đoạn, các luật sư lắng nghe, giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, ổn thỏa. Do vậy, dịch vụ tư vấn này luôn được khách hàng lựa chọn, ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ tư vấn luật thừa kế tại văn phòng Công ty Luật Minh Khuê

Mọi khách hàng gặp tất cả các vấn đề liên quan đến thừa kế di sản, vụ việc phức tạp có thể đến trụ sở chính của Công ty luật Minh Khuê (Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội) nộp hồ sơ và trực tiếp được các luật sư tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ các luật sư, chuyên gia tư vấn dồi dào kiến thức, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Đội ngũ luật sư, nhân viên tại công ty Luật Minh Khuê

Tư vấn luật thừa kế thông qua hình thức email, bưu điện/chuyển phát nhanh

Trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề phức tạp mà không thể liên hệ qua tổng đài cũng như trực tiếp đến văn phòng, có thể lựa chọn cách thức gửi email, bưu điện/chuyển phát nhanh thông tin hồ sơ và nhanh chóng được các luật sư phản hồi, giải đáp ổn thỏa và gợi ý giải pháp. Luật Minh Khuê luôn cam kết mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Tư vấn luật thừa kế linh hoạt mọi địa điểm theo nhu cầu của khách hàng

Nếu khách hàng muốn lựa chọn một không gian riêng tư, các luật sư sẽ đến các địa điểm cà phê, văn phòng, nhà ở, khách sạn,... Và chi phí phải chăng, hợp lý với mọi trường hợp.

Hội tụ tất cả cách thức tư vấn đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo nên Công ty Luật Minh Khuê giữ vị thế quan trọng và luôn là niềm tin, sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Công ty Luật TNHH Minh Khuê:

Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Tổng đài tư vấn: 1900.6162

Website: https://luatminhkhue.vn/

Email: lienhe@luatminhkhue.vn

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/luat-minh-khue-cung-cap-dich-vu-tu-van-luat-thua-ke-da-dang-voi-nhieu-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/luat-minh-khue-cung-cap-dich-vu-tu-van-luat-thua-ke-da-dang-voi-nhieu-hinh-thuc-161212804154816561.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tư vấn luật thừa kế