Lựa chọn sofa cho phòng khách cần lưu ý những gì?
Thứ hai, 19/04/2021 15:56

Lựa chọn sofa cho phòng khách là một việc không hề đơn giản. Để có một món đồ nội thất đẹp và hài hòa với không gian thì bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua những điều dưới đây nếu bạn đang có ý định mua sofa cho phòng khách gia đình.  

Lựa chọn sofa cho phòng khách cần lưu ý đến vấn đề giá cả

Giá cả luôn là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Nếu là sofa nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn so với sofa thông thường. Sofa da và sofa nỉ có mẫu mã khác nhau, chất liệu khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Những bộ sofa được thiết kế riêng, có chất lượng vượt trội thì có giá thành cao hơn.

sofa-phong-khach-194-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Chọn những bộ sofa phù hợp với tài chính của gia đình bạn

Cũng chính vì vậy, để có sự lựa chọn phù hợp thì bạn nên tính toán xem mình dự định đầu tư một bộ sofa là bao nhiêu. Bạn muốn mua sofa gỗ hay sofa vải nỉ? Sofa cao cấp hay sofa giá rẻ? Tất cả những câu hỏi đó bạn cần trả lời được và có kế hoạch trước khi mua.

sofa-phong-khach-194-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png 

Lựa chọn sofa cho phòng khách cần quan tâm sự tiện dụng của bộ sofa

Ngoài yếu tố về giá sản phẩm thì người tiêu dùng còn quan tâm đến tính năng của sản phẩm. Bộ sofa đó mang lại những chức năng gì? Hiện nay có nhiều bộ sofa đa tính năng như sofa thư giãn, sofa giường. Bạn có thể sở hữu những sản phẩm tiện dụng với mức giá thành vừa phải thay vì phải mua cả sofa và giường.

sofa-phong-khach-194-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Sofa giường Vera giúp tối ưu diện tích không gian – là giải pháp cho phòng khách có diện tích nhỏ

Ngoài ra, những sản phẩm này còn giúp bạn tối ưu diện tích không gian phòng khách. Đây sẽ là giải pháp cho những phòng khách nhỏ, những căn nhà hạn chế về không gian.

Lưu ý về sự hài hòa trong tổng thể không gian căn phòng

Cũng giống như các các đồ nội thất khác, một bộ ghế sofa cần có sự tương thích với không gian căn phòng nhà bạn. Điều này sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa, tổng thể cho không gian. Làm sao đảm bảo sự phù hợp với diện tích phòng khách và có màu sắc đồng nhất với các món đồ nội thất khác

Để làm được điều này thì bạn cần chọn mẫu sofa có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phòng khách. Phòng khách hiện đại thì nên chọn sofa giường, sofa băng, sofa góc kiểu dáng hiện đại. Phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì nên chọn sofa tân cổ điển. Điều này sẽ giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng trong tổng thể cân đối.

sofa-phong-khach-194-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Chọn sofa hài hòa với màu sắc không gian

Lựa chọn đơn vị cung cấp sofa phòng khách phù hợp

Một trong những lưu ý quan trọng mà khách hàng nên lưu ý là hãy chọn mẫu sofa phòng khách tại đơn vị uy tín. Đây sẽ là những đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu sofa chất lượng. Đồng thời, bạn sẽ nhận được chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo hành tốt nhất.

Không chỉ là đơn vị cung cấp những mẫu sofa cao cấp, Thế Giới Sofa còn tự hào là nhà cung cấp ghế sofa uy tín. Chúng tôi cam kết về chất lượng toàn bộ các mẫu sofa cùng chính sách bảo hành tốt nhất. Khách hàng khi mua hàng tại cơ sở của chúng tôi sẽ được nhận phiếu bảo hành:

• Cam kết bảo hành 5 năm về khung

• Cam kết bảo hành 3 năm về đệm

• Cam kết bảo hành  1 năm về da

Tại địa chỉ 379 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội Thế giới sofa có trưng bày đa dạng các mẫu sản phẩm. Với các mẫu ghế sofa nhập khẩu từ Malaysia và Nhật Bản, Sofa nỉ, sofa giường… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu ghế sofa tại trang web của chúng tôi. Hoặc đến trực tiếp showroom để có cảm nhận trực tiếp về sản phẩm.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sofa phòng khách , sofa nhập khẩu , thế giới sofa