Lời khai hé lộ nguyên nhân thiếu nữ sát hại bạn trai vào đêm Valentine
Chủ nhật, 16/02/2020 07:43

Bức xúc vì cho rằng người yêu phản bội, Huyền đã ra tay đâm chết đối phương.

Ngày 15/2, tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của anh Võ Minh M., SN 1987, trú xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Ban đầu, cảnh sát tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền, SN 1993, trú xã Bình Tân, cùng huyện Bình Sơn. Huyền được xác định là nghi phạm số 1 gây nên cái chết cho nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Huyền đã khai nhận một số hành vi của mình. Theo lời Huyền, đêm Valentine 14/2, Huyền và anh M. cùng một số người nữa tổ chức vui chơi.

An ninh - Hình sự - Lời khai hé lộ nguyên nhân thiếu nữ sát hại bạn trai vào đêm Valentine

Nghi phạm Huyền. Ảnh T.M.

Sau tiệc này, Huyền ngồi chuyện trò, tâm sự với anh M. Tại đây, Huyền nghe bạn trai bảo đã có người tình khác. Trong lúc nóng nảy, Huyền đã lấy con dao gọt trái cây để bên cạnh đâm chết anh M.

Huyền cũng thừa nhận đối tượng và anh M. là người yêu của nhau nhiều năm qua.

Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao đã gãy cán.

Trước đó, như đã phản ánh, 23h ngày 14/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận tin trình báo tự thú tội phạm của Huyền. Huyền khai đã đâm chết một người.

Theo sự hướng dẫn của cơ quan công an, Huyền đến Công an xã Bình Phú trình diện, khai nhận hành vi.

Tối đó, Huyền và nạn nhân M. cùng 4 người khác ăn nhậu. Sau khi tiệc tàn thì Huyền gây án với lý do như đã nói ở trên. Địa điểm xảy ra trọng án là ở một trại nuôi vịt của gia đình anh M. ở khu vực Bầu Suốt (thôn An Thạnh, xã Bình Phú).

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/loi-khai-he-lo-nguyen-nhan-thieu-nu-sat-hai-ban-trai-vao-dem-valentine-a4.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/loi-khai-he-lo-nguyen-nhan-thieu-nu-sat-hai-ban-trai-vao-dem-valentine-a465923.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sát hại bạn trai vào đêm Valentine , giết người , tin pháp luật