Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị
Thứ bảy, 20/02/2021 08:02

Mercedes-Maybach S 650 Pullman là mẫu xe sang bậc nhất hiện nay của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Mới đây, một chiếc Mercedes-Maybach S 650 Pullman đã xuất hiện tại showroom tư nhân ở Sài Gòn. Đây chính là chiếc S 650 Pullman thứ hai được đưa về nước với một vài điểm khác biệt ở ngoại thất so với chiếc đầu tiên cập bến vào tháng 11/2020.

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị

Đầu tiên là màu sơn, chiếc S 650 Pullman thứ hai được sơn màu đen chủ đạo với tông màu bạc ở nửa trên của thân xe, đây là chiếc Maybach S-Class Pullman duy nhất trong nước có được phong cách màu sơn này. Chiếc đầu tiên chỉ có duy nhất một màu sơn đen ngoại thất.

Ngoài ra, bộ vành theo xe là loại đa chấu. Kích thước của xe cũng là chi tiết gây chú ý khi có chiều dài đạt mức 6,5 mét.

Hiện chưa rõ mức giá chính thức của chiếc Maybach S 650 Pullman này. Theo giới thạo tin, chiếc thứ hai về nước hiện đã có chủ nhân.

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 1

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 2

Mercedes-Maybach S 650 Pullman thực chất là phiên bản facelift và được đổi tên của phiên bản Mercedes-Maybach S 600 Pullman. Trước đó, giới mê xe Việt đã có cơ hội đón hai chiếc S 600 Pullman với màu sơn trắng và đen.

Sự thay đổi lớn nhất giữa phiên bản S 650 và S 600 đó là phần đầu xe được thiết kế lại với hốc gió mới làm tăng khả năng làm mát động cơ, kết hợp hệ thống đèn pha LED Multibeam có khả năng chiếu sáng hơn 600m. Ngoài ra, một thanh nẹp chrome được bổ sung cho cả phần cản trước và cản sau của xe.

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 3

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 4

Bên trong nội thất, vô-lăng được thay đổi lên loại 3 chấu, các nút bấm trên vô-lăng được thiết kế lại. Cụm màn hình kích thước 12,3 inch ở phía sau vô lăng cũng như màn hình giải trí trung tâm có giao diện mới mẻ hơn, độ phân giải được cải thiện cho chất lượng sắc nét hơn.

So với Maybach S-Class thường, phiên bản Pullman được bổ sung 2 ghế phụ cho khoang sau và có thể gập gọn khi không cần thiết. Phần ghế phụ này đồng thời được tích hợp 2 màn hình giải trí. Hệ thống âm thanh là loại hàng hiệu Burmester 3D cao cấp. Để tăng tính riêng tư, xe cũng được trang bị một vách ngăn giữa khoang hành khách và tài xế. Một tấm kính nhỏ có thể trượt lên/xuống và làm mờ khi chủ nhân cần không gian riêng tư.

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 5

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 6

Lộ diện Mercedes-Maybach S 650 Pullman thứ hai về Việt Nam, sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhị - 7

Động cơ của Mercedes-Maybach S 650 là loại V12, tăng áp kép, dung tích 6 lít, tạo ra công suất tối đa 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 1.000 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp 7G Tronic.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-mercedes-maybach-s-650-pullman-thu-hai-ve-viet-nam-so-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-mercedes-maybach-s-650-pullman-thu-hai-ve-viet-nam-so-huu-ngoai-that-doc-nhat-vo-nhi-162211902204706231.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mercedes-Maybach S 650 Pullman , siêu xe