Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn
Thứ ba, 30/03/2021 08:30

Thế thì màu Đồng trên iPhone 13 sẽ khác gì màu Vàng Gold trên bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max?

Thông tin này được xác nhận bởi leaker Max Weinbach. Cụ thể, anh này cho rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có thêm tùy chọn màu Đồng (Bronze) và màu Than chì (Graphite) trên bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được thay thế bằng Đen nhám (Matte black).

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn

iPhone 13 Pro/Pro Max màu Đồng (Bronze)

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 1

Màu Đen nhám (Matte black) sẽ thay thế phiên bản Than chì (Graphite) trên bộ đôi iPhone 12 Pro
 và 12 Pro Max hiện tại

Ngoài ra, viền thép trên 2 phiên bản Pro ra mắt trong năm nay sẽ được xử lý bằng công nghệ mới, sau đó được phủ lên một lớp coating hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay và tăng khả năng chống xước. Chính Max cũng đã từng phàn nàn trên Twitter cá nhân của mình rằng viền thép trên chiếc iPhone 12 Pro của anh đã "tổn thương" khá nhiều chỉ sau vài tháng sử dụng.

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 2

Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro màu vàng của Max với chiếc viền thép "nát be bét"

Nhưng kỳ lạ là những vết xước này chỉ xuất hiện trên phiên bản màu Vàng Gold, còn với chiếc 12 Pro Max màu Pacific Blue của anh này thì vẫn "bình an vô sự". Liệu đây có phải là lý do cho sự ra đời của phiên bản màu Đồng sắp tới?

"Điểm thay đổi tiếp theo của bộ đôi iPhone 12 nằm ở thiết kế cụm camera" - Max Weinbach cho biết. Cụ thể, cụm camera trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có cấu hình và kích thước tương tự nhau, đồng thời cũng ít "lồi" hơn. Theo hình ảnh concept, rất có thể Apple sẽ mang trở lại thiết kế phần mặt lưng 3D "ôm trọn" lấy cụm camera vốn từng xuất hiện trên iPhone 7 và 7 Plus.

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 3

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 4

Thiết kế cụm camera trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Apple được cho là cũng sẽ tiến hành nâng cấp ống kính tele và siêu rộng. Đối với camera tele, chế độ chụp ảnh chân dung sẽ có nhiều cải tiến nhờ kết hợp với cảm biến quét không gian LiDAR, từ đó giúp cho việc tách chủ thể khỏi phông nền tự nhiên và chính xác hơn.

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 5

Camera sẽ được nâng cấp về khả năng chụp ảnh chân dung

Ống kính siêu rộng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với cấu tạo quang học mới, hứa hẹn sẽ giảm đáng kể hiện tượng méo góc, đồng thời cải thiện chất lượng ảnh chụp. Thêm vào đó, Weinbach cũng cho biết Apple đang nghiên cứu một công nghệ chống rung điện tử mới và rất có khả năng nó sẽ xuất hiện trên iOS 15.

Lộ ảnh concept iPhone 13 với màu hoàn toàn mới, khung thép chống xước cực xịn - 6

Cấu trúc quang học của ống kính siêu rộng cũng sẽ được nâng cấp

Nếu bạn chưa biết thì Max Weinbach là người đã từng dự đoán chính xác sự xuất hiện của màu Xanh Đại dương (Pacific Blue) trên bộ đôi iPhone 12 Pro/ Pro Max và kích thước màn hình 6,7 inch khổng lồ của iPhone 12 Pro Max…

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-concept-iphone-13-voi-mau-hoan-toan-moi-khung-thep-chong-xuoc-cuc-xin-2.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-concept-iphone-13-voi-mau-hoan-toan-moi-khung-thep-chong-xuoc-cuc-xin-22021293162238192.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: iPhone 13 , Apple