Liverpool thắng 18 trận liên tiếp sau màn lội ngược dòng
Thứ ba, 25/02/2020 08:36

Dù bị dẫn trước, Liverpool vẫn thể hiện bản lĩnh của đội đầu bảng để ngược dòng đánh bại West Ham trên sân nhà Anfield.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 1 wij.jpg

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), Liverpool tiếp đón West Ham ở vòng 27 Premier League. Ngay phút thứ 9, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Gini Wijnaldum sau đường tạt bóng của Trent Alexander-Arnold bên cánh phải.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 2 wes.jpg

Chỉ 3 phút sau, West Ham có bàn gỡ hòa. Từ pha phạt góc bên cánh phải, trung vệ Issa Diop bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Alisson Becker. 1-1 cũng là tỷ số sau khi hiệp một kết thúc.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 3 wesst.jpg

Sang hiệp 2, West Ham bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 54. Sau đường căng ngang của Declan Rice, cầu thủ vào sân thay người là Pablo Fornals dứt điểm một chạm để nâng tỷ số lên 2-1.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 4 mane.jpg

Từ lúc này, Liverpool đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Họ dồn ép đối thủ và tạo được nhiều cơ hội.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 5 salahh.jpg

Phút 68, thành quả đã đến với Liverpool. Sau một pha dàn xếp tấn công bài bản, Mohamed Salah tung cú sút trong vòng cấm. Bóng đi không khó nhưng thủ thành Lukasz Fabianski, người chơi rất hay từ đầu trận, lại để lọt háng.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 6 mane1.jpg

May mắn tiếp tục mỉm cười với Liverpool ở bàn ấn định tỷ số 3-2. Sau cú sút xa của Joe Gomez, bóng đập vào người một cầu thủ West Ham. Alexander-Arnold băng xuống rất nhanh và tạt bóng cho Mane ghi bàn vào lưới trống.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 7 4817.jpg

Với 3 điểm nhọc nhằn này, Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 22 điểm với Man City. Họ cũng giữ vững thành tích toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải 2019/20. Nếu tính cả mùa giải trước, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã có 21 trận thắng liên tiếp trên sân Anfield.

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 8 Screenshot_71.jpg

Alexander-Arnold cũng đã cân bằng thành tích kiến tạo của chính anh ở mùa giải trước chỉ sau 27 trận. Hiện tại, hậu vệ này có 12 đường chuyền thành bàn tại Premier League, xếp sau Kevin De Bruyne (18 kiến tạo).

Liverpool thang 18 tran lien tiep sau man loi nguoc dong hinh anh 9 gg.jpg

Bảng xếp hạng Premier League.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/liverpool-thang-18-tran-lien-tiep-sau-man-loi-nguoc-dong-post1051378.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/liverpool-thang-18-tran-lien-tiep-sau-man-loi-nguoc-dong-post1051378.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Liverpool , West Ham , Ngoại hạng anh