Liverpool nhọc nhằn giành chiến thắng trước Ajax trong ngày hàng công im tiếng
Thứ năm, 22/10/2020 10:16

Trận ra quân ở Champions League của Liverpool thực sự diễn ra khó khăn trong bối cảnh thiếu nhiều trụ cột.

Làm khách trước Ajax nhưng Liverpool vẫn giữ lối chơi quen thuộc, họ lập tức đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm những cơ hội đầu tiên sau khi trận đấu bắt đầu. Đội chủ nhà Ajax cũng không thua kém và sau đó lập tức giành lại quyền chủ động cũng như tạo ra các pha tấn công đầu tiên.

Khi thế trận đang cân băng ở phút 35, từ pha đi bóng rồi dứt điểm không quá khó của Mane, nhưng Nicolas Tagliafico đã lóng ngóng phá bóng về lưới nhà giúp cho Liverpool bàn thắng mở tỷ số.

Liverpool nhọc nhằn giành chiến thắng trước Ajax trong ngày hàng công im tiếng

Sang hiệp hai, Ajax vẫn đang kiên trì tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số nhưng đội chủ nhà vẫn không thể đạt được mục đích. Càng về cuối trận, Ajax dốc toàn lực, chấp nhận mạo hiểm để đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn quân bình tỷ số.

Trong khi đó, Liverpool càng ít tạo ra cơ hội hơn trong hiệp hai, HLV Juergen Klopp phải rút dần những trụ cột ra và hy vọng hàng thủ có thể bảo toàn tỉ số 1-0. Sau 90 phút vất vả, The Kop cuối cùng giành thắng lợi và có 3 điểm đầu tiên một cách vô cùng khó khăn.

Liverpool nhọc nhằn giành chiến thắng trước Ajax trong ngày hàng công im tiếng - 1

Kết quả: Ajax 0-1 Liverpool

Ghi bàn: Nicolas Tagliafico (35' phản lưới)

Đội hình xuất phát:

Ajax: Onana, Mazraoui, Schuurs, Martinez, Tagliafico, Gravenbech, Klaassen, Blind, Neres, Kudus, Tadic

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Fabinho, Gomez, Robertson, Milner, Jones, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/liverpool-nhoc-nhan-gianh-chien-thang-truoc-ajax-trong-ngay-hang.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/liverpool-nhoc-nhan-gianh-chien-thang-truoc-ajax-trong-ngay-hang-cong-im-tieng-tintuc712398

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Liverpool , Ajax , Champions League